Bắt thanh niên chặn xe của truyền hình ANTV

31/07/2014 18:55 GMT+7

(TNO) Ngày 31.7, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thanh Hóa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Lê Tuấn (32 tuổi, ngụ phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa) vì đã có hành vi gây rối trật tự công cộng.

>> Hàng trăm người bao vây xe biển số xanh

Vào sáng 23.7, trên quốc lộ 1 A, đoạn qua cổng nhà khách 25B, phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa xảy ra vụ va chạm giao thông giữa người điều khiển xe máy là Nguyễn Lê Tuấn với người đang đi bộ sang đường là Trần Trung Kiên (32 tuổi, ngụ phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội, tài xế điều khiển xe ô tô mang biển số 80A-011.26 đang đỗ bên đường).

Sau khi va chạm xảy ra, hai bên cãi vã, lùa đánh nhau. Kiên chạy lại xe ô tô lấy 1 đoạn sắt bọc nỉ (dụng cụ dùng để kiểm tra lốp xe) để đánh nhau với Tuấn. Thấy vậy, Tuấn liền bỏ chạy và tri hô người dân bao vây xe ô tô biển số xanh do Kiên điều khiển.

Theo tài liệu của cơ quan công an thì khi lực lượng cảnh sát 113, cảnh sát cơ động và Công an TP.Thanh hóa đến hiện trường để giải quyết thì bị Tuấn đứng chặn đầu xe, nhảy lên nắp capo và liên tục có những hành động, lời nói hô hào kích động người dân tụ tập đông người bao vây chiếc xe, làm ách tắc giao thông nhiều giờ trên quốc lộ 1A.

Được biết, chiếc xe ô tô mang biển số 80A-011.26 của Truyền hình Công an (ANTV) do tài xế Kiên điều khiển đang chở một nhóm phóng viên ANTV đi làm việc.

Hiện trường vụ xe ô tô chở phóng viên ANTV bị vây sau khi tài xế va chạm với thanh niên đi xe máy - Ảnh Ái Châu
Hiện trường vụ xe ô tô chở phóng viên ANTV bị vây sau khi tài xế va chạm với thanh niên đi xe máy - Ảnh: Ái Châu

Ái Châu

>> Bắt băng chuyên chặn xe tải để cướp tài sản
>> Nằm giữa quốc lộ để chặn xe gây chuyện
>> Chặn xe 'kiếm tiền" nhậu, 10 bị cáo lãnh án
>> Giả CSGT chặn xe lấy tiền
>> Không khởi tố vụ MC truyền hình giả danh công an chặn xe
>> Vụ phát thanh viên giả mạo công an chặn xe: Đề nghị sớm có kết luận

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.