Mặc style kim tuyến đẹp

31/07/2014 03:00 GMT+7

Không cần phải nhiều phụ trang, bản thân trang phục lấp lánh có thể tôn vinh vẻ đẹp của mọi form người, nếu được chọn lựa kỹ.

 Mặc style kim tuyến đẹp
Ảnh: Shutterstock 

Nguyên tắc chung cho style sequin này là tránh hiệu ứng gương bóng, làm lộ rõ các nhược điểm cơ thể.

• Sequin vàng

Beyoncé luôn ẩn mình sau những chiếc áo choàng kim tuyến vàng óng để tạo phong cách. Thanh lịch và mạnh mẽ, không cần nhiều phụ kiện may mặc khác, phù hợp với màu đen hoàn hảo. Kết hợp với một chiếc váy đen bolero tuy cổ điển nhưng rất gợi cảm.

• Sequin bạc

Nhu mì hơn màu vàng óng ả, sự lấp lánh của bạc làm cho bạn trông trẻ trung, kín đáo nhưng vẫn làm bạn nổi bật giữa đám đông. Có thể kết hợp với màu kim tuyến khác, như xanh chẳng hạn, vừa tăng vẻ sang trọng và quyến rũ, mà không quá đà. Tuy nhiên, với những màu như xanh lá, hồng hay đỏ thì đây sẽ là thảm họa thời trang.

• Sequin đen

Bí ẩn, sâu lắng và kiêu hãnh là hiệu quả của những trang phục đen lấp lánh. Phổ biến nhưng luôn sang trọng, không bao giờ xa hoa, màu đen là mức độ an toàn cho những vóc dáng kém tự tin nhất. Có thể kết hợp ăn ý với mọi style trang điểm và màu sắc.

• Sequin xanh lá, đỏ

Là hai màu phổ biến sử dụng cho lễ hội cuối năm nhưng với đà phát triển của thời trang hiện nay thì phong cách tuổi teen không ngần ngại kết hợp hai màu này với những chi tiết như tua hay rua. Để trung hòa tạo nét hòa nhã bạn nên chọn các tông màu nude, trắng hoặc đen cho các trang phục kèm theo.

Như Ý

>> Style sọc thủy thủ
>> Giang hồ cũng có style
>> Chọn style vải in 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.