Lở đất dữ dội ở Ấn Độ, 150 người bị mắc kẹt

30/07/2014 15:42 GMT+7

(TNO) Khoảng 150 người được cho là đang bị mắc kẹt trong một trận lở đất dữ dội tại một ngôi làng ở miền tây ́n Độ vào ngày 30.7, quan chức địa phương cho hay.

(TNO) Khoảng 150 người được cho là đang bị mắc kẹt trong một trận lở đất dữ dội tại một ngôi làng ở miền tây ́n Độ vào ngày 30.7, quan chức địa phương cho hay.

Trận lở đất đã nhấn chìm làng Mali ở tỉnh Pune, thuộc bang Maharashtra, AFP dẫn lời ông Alok Avasthy, chỉ huy vùng của Lực lượng Đối phó Thảm họa Quốc gia ́n Độ, cho biết.

“Nhà chức trách địa phương cho biết đã có khoảng từ 42 đến 50 căn nhà bị ảnh hưởng. Đang có lo ngại rằng có 150 người đang bị mắc kẹt. Chúng tôi đã cử 2 đội cứu hộ đi”, theo ông Avasthy.

Ông này cũng nói thêm rằng hiện rất khó để xác nhận con số thương vong do đường dây liên lạc với ngôi làng đã bị cắt đứt.

Trong khi đó, đài truyền hình CNN-IBN (́n Độ) đưa tin đã có 5 người chết trong vụ lở đất và có 5 người khác được cứu sống.

Các máy móc hạng nặng đã được vận chuyển đến vùng bị thiên tai để giải cứu người còn kẹt lại trong vụ lở đất.

Nguyên nhân của vụ lở đất được cho là do những cơn mưa nặng hạt dai dẳng kéo dài trong nhiều ngày qua ở bang Maharashtra, theo AFP.

Hoàng Uy

>> Sạt lở đất, 7 người chết ở Hà Giang
>> Sạt lở đất ở Hà Giang, 6 người chết, 1 người mất tích
>> Liên tiếp sạt lở đất tại Hạ Long
>> Di dời các hộ dân khỏi khu vực sạt lở đất
>> Sạt lở đất, 7 căn nhà nửa đêm trôi xuống sông
>> Công bố tình trạng khẩn cấp sạt lở đất bờ sông Tiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.