Mua hàng tại kho, tiết kiệm đến 40%

30/07/2014 08:00 GMT+7

Mua, bán hàng tại kho là phương thức bán hàng hiệu quả nhất đem lại lợi ích cho cả khách hàng và công ty bán hàng. Với phương thức này thì khách hàng sẽ gọi điện thoại hoặc trực tiếp đến kho để xem và mua sản phẩm; điều đặc biệt ở hình thức này là sản phẩm được bán ra rẻ hơn 20 đến 40% so với giá bán lẻ trên thị trường.

Chi phí thấp hơn nên giá rẻ hơn

Thông thường giá bán của sản phẩm được tính theo phương pháp: Giá vốn + chi phí quản lý + chi phí bán hàng, trong đó chi phí bán hàng (Bao gồm chi phí thuê gian hàng, chi phí nhân viên bán hàng, chi phí quảng cáo,…) chiếm tỉ lệ từ 20 đến 40 %. Bán hàng tại kho giảm gần như toàn bộ chi phí bán hàng nên phần chi phí sẽ được giảm trừ trực tiếp cho mỗi sản phẩm bán ra vì vậy giá bán tại kho luôn rẻ tuyệt đối trên thị trường.

Sản phẩm chỉ được bán ra sau khi khách hàng đã thực sự xem xét kĩ và đồng ý mua. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm hoàn hảo nhất cho mình trong khi mua hàng, bởi lẽ hàng trong kho rất đa dạng để khách hàng lựa chọn và khách hàng không phải trả bất kỳ chi phí nào trong quá trình liên hệ và xem hàng tại kho. Tính ra trung bình một sản phẩm khách hàng có thể giảm được từ vài trăm đến vài triệu đồng so với giá bán lẻ bên ngoài. Bên cạnh đó khách hàng vẫn được hưởng đầy đủ tất cả các chương trình khuyến mại, bảo hành của chính hãng.

 
Mô hình bán hàng tại kho đang được ưa chuộng bởi giá tốt

Hơn nữa, khách hàng khi mua hàng tại kho sẽ mua được sản phẩm tận gốc của công ty nhập khẩu, không qua bất kỳ trung gian nào bởi hầu hết các kho hàng đều được sự hậu thuẩn từ các tập đoàn hàng đầu như Panasonic, KDK, Bosch, Ariston nên hàng hóa mua vào luôn có giá tốt nhất, vì vậy hàng hóa bán ra tại kho luôn rẻ hơn các cửa hàng truyền thống, siêu thị từ 20% đến 40%.

Hàng chính hãng, mới 100%

Mua hàng trực tiếp tại kho nên khách hàng sẽ được kiểm chứng đầy đủ về chất lượng sản phẩm, các giấy tờ liên quan đến nguồn gốc sản phẩm như: Giấy chứng nhận nguồn gốc sản phẩm, bộ tờ khai hải quan nhập hàng, giấy bảo hành, tem bảo hành,… Đảm bảo tuyệt đối mua hàng chính hãng, đúng nguồn gốc, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khách có thể đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm trục trặc do lỗi của nhà sản xuất.

Ông Đoàn Việt Nhất - chủ doanh nghiệp bán hàng tại kho Đoàn Vi Nguyên - giải thích thêm: “Sự khác biệt giữa hình thức bán hàng tại kho so với việc bán tại các siêu thị, chính là việc cắt giảm chi phí từ việc thuê gian hàng, trưng bày trang trí gian hàng, chi phí thuê nhân viên… từ đó giảm giá trực tiếp, để khách hàng có thể mua được các sản phẩm điện máy với giá luôn rẻ hơn thị trường từ vài trăm đến vài triệu đồng. Ngoài ra, hàng hóa tại kho cũng luôn đảm bảo tiêu chí: giá rẻ, sản phẩm mới, chính hãng và được bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng”.


 Đa dạng sản phẩm trong kho Đoàn Vi Nguyên 

Đoàn Vi Nguyên - Đơn vị tiên phong

Một trong những đơn vị tiên phong áp dụng mô hình mua bán hàng tại kho thành công nhất là Công ty TNHH TM - DV Đoàn Vi Nguyên với hơn 3 năm kinh nghiệm và tổng diện tích kho hàng lên đến 5.000 m2.

Hiện nay, kho Đoàn Vi Nguyên đang cung cấp hơn 3000 mặt hàng từ quạt điện, máy nước nóng, máy lạnh, máy bơm nước đến hầu hết các mặt hàng gia dụng… Nhờ uy tín từ việc bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng đã qua sử dụng mà Đoàn Vi Nguyên ngày càng lớn mạnh cả về diện tích kho lẫn số lượng sản phẩm bán ra.

 
Khách hàng đang lựa chọn sản phẩm tại kho Đoàn Vi Nguyên

Ngoài mua hàng trực tiếp tại kho, khách hàng có thể gọi điện thoại đến hotline trên các website: http://www.quatdien.com/; http://www.maynuocnong.com/; http://www.maybomnuoc.com/http://www.dienlanh.com/http://dvn.com.vn/ để được tư vấn.

Tất cả đơn hàng có giá trị từ 1 đồng sẽ được giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM. Ngoài ra, đội ngũ giao hàng am hiểu sản phẩm sẽ lắp ráp và tư vấn khách hàng cách sử dụng sản phẩm an toàn, hiệu quả.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.