Khánh Ly hát ca khúc 'Da vàng'

29/07/2014 02:25 GMT+7

Ca sĩ Khánh Ly từng gắn liền với rất nhiều ca khúc Da vàng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (sáng tác khoảng từ 1966 - 1972 với gần 60 bài). Trong danh sách các ca khúc Da vàng mới được cấp phép của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, ca sĩ Khánh Ly đã chọn lựa bài hát mà chị yêu mến nhất dành tặng khán giả, đó là Chờ nhìn quê hương sáng chói .

Ca sĩ Khánh Ly từng gắn liền với rất nhiều ca khúc Da vàng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (sáng tác khoảng từ 1966 - 1972 với gần 60 bài). Trong danh sách các ca khúc Da vàng mới được cấp phép của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, ca sĩ Khánh Ly đã chọn lựa bài hát mà chị yêu mến nhất dành tặng khán giả, đó là Chờ nhìn quê hương sáng chói.

 Khánh Ly - Ảnh: Cao Trung Hiếu
Khánh Ly - Ảnh: Cao Trung Hiếu

Về bài hát này, hôm qua (28.7), ngay sau khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Khánh Ly cho biết sức khỏe chị rất tốt và đang dồn sức cho việc tập luyện. Về việc tại sao chọn ca khúc nói trên biểu diễn sắp tới, Khánh Ly nói: “Với tôi, việc chọn ca khúc trong một chương trình là điều quan trọng nhất, đặc biệt những bài khán giả yêu mến. Với các ca khúc Da vàng, tôi rất yêu Chờ nhìn quê hương sáng chói và quyết tâm chỉ chọn bài này mà thôi để cho khán giả nhớ”.

Theo mong muốn của Khánh Ly, hát bài này chị không chỉ hát một mình mà còn hát cùng ca sĩ trong live concert và cả khán giả. Được nghe khán giả hòa mình, vỗ tay vào bài hát này là điều chị mong muốn nhất.

Bên cạnh đó, trong gia tài âm nhạc của nhạc sĩ Vũ Thành An với 10 Bài không tên, Khánh Ly cũng sẽ chọn một bài vừa được cấp phép để gửi đến khán giả (chị xin giữ bí mật).

Riêng với khách mời, đặc biệt là nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, ngoài phần biểu diễn cùng Khánh Ly những ca khúc Trịnh Công Sơn, cả hai sẽ còn gửi đến bài Tình lỡ để nhớ về cố nhạc sĩ Thanh Bình.

Live concert của Khánh Ly sẽ diễn ra vào đêm 2.8 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội và ngày 8.8 tại Cung Tiên Sơn, Đà Nẵng. 

Dạ Ly

 >> Khánh Ly về nước chuẩn bị hai buổi diễn vào đầu tháng 8
 >> Khánh Ly lần đầu song ca cùng Lệ Thu trên quê hương
 >> Khánh Ly tiếp tục biểu diễn tại Đà Nẵng, Hà Nội
 >> Ca sĩ Khánh Ly gởi lời từ biệt tác giả 'Tình lỡ
 >> Video clip: Khánh Ly hát 'Biển nhớ' và 'Như cánh vạc bay' ở Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.