HTC One (M8) sẽ có phiên bản chạy Windows Phone

29/07/2014 15:15 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin của trang Engadget, HTC đang tiến hành phát triển dòng smartphone One (M8) cao cấp của hãng, được trang bị nền tảng Windows Phone thay vì Android như bản đang bán trên thị trường.

(TNO) Theo nguồn tin của trang EngadgetHTC đang tiến hành phát triển dòng smartphone One (M8) cao cấp của hãng, được trang bị nền tảng Windows Phone thay vì Android như bản đang bán trên thị trường.

 
HTC One (M8) được cho rằng sẽ có thêm phiên bản sử dụng nền tảng Windows Phone - Ảnh chụp màn hình GSMArena

Theo đó, mẫu máy này sẽ được đặt tên là One M8 for Windows, với cấu hình và thiết kế hoàn toàn giống với bản Android đang bán trên thị trường. Điều đặt biệt, phiên bản dùng Windows Phone còn hỗ trợ thêm công nghệ VoLTE.

Được biết, VoLTE (Voice over LTE) là một thuật ngữ dùng để chỉ giải pháp thoại trên nền IP và LTE. LTE ban đầu chỉ nhắm đến truyền tải dữ liệu tốc độ cao và không quan tâm đến truyền tải thoại (voice).

Chính vì thế, nếu áp dụng VoLTE thì người dùng sẽ trải nghiệm được âm thanh trò chuyện tốt khi dùng đàm thoại trên máy hoặc dùng đàm thoại trên các ứng dụng như Skype, Viber...

Được biết, HTC One (M8) dùng Android đang bán trên thị trường hiện là mẫu smartphoe chủ lực của HTC trong năm 2014, khi được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch đạt độ phân giải Full-HD, mật độ điểm ảnh là 440 ppi, được bao phủ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 và dùng 3 phím điều hướng cảm ứng, thay vì chỉ dùng 2 phím như phiên bản trước đây.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 đạt tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16/32 GB (máy còn hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, điều mà HTC One thế hệ đầu tiên không được hỗ trợ), tích hợp dung lượng pin 2.300 mAh.

Thành Luân

>> HTC One (M8) có thêm phiên bản màu đỏ và hồng
>> HTC One (M8) có bản cập nhật mới
>> Xuất hiện ảnh chụp HTC One M8 mini nhiều màu sắc
>> HTC One (M8) mini không có camera kép mặt sau
>> HTC One (M8) chính thức bán tại Việt Nam
>> HTC One (M8) sẽ có thêm phiên bản vỏ nhựa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.