Hai nhóm hỗn chiến, 1 người chết, 1 người nguy kịch

29/07/2014 13:36 GMT+7

(TNO) Ngày 29.7, nguồn tin từ Công an thị xã Phước Long (Bình Phước) cho biết trên địa bàn phường Thác Mơ, thị xã Phước Long vừa xảy ra một vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên khiến một người chết, một người nguy kịch.

(TNO) Ngày 29.7, nguồn tin từ Công an thị xã Phước Long (Bình Phước) cho biết trên địa bàn phường Thác Mơ, thị xã Phước Long vừa xảy ra một vụ hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên khiến một người chết, một người nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước nên chiều 27.7, Nguyễn Văn Hiệp (34 tuổi, ngụ thôn Sơn Trung, xã Đức Hạnh, huyện Bù Gia Mập) cùng Nguyễn Duy Quang (30 tuổi, ngụ khu phố 1, phường Thác Mơ) và hai người khác kéo đến nhà của Võ Hoài Thanh (28 tuổi, ngụ khu phố 2, phường Thác Mơ) để “tính sổ” với nhau.

Do biết trước sự việc nên Thanh gọi thêm 6 người khác chuẩn bị hung khí mai phục sẵn. Khi thấy nhóm của Hiệp kéo đến, Thanh và đồng bọn lao ra dùng mã tấu, gậy gộc đánh tới tấp. Hai nhóm bắt đầu lao vào hỗn chiến.

Do yếu thế hơn, nhóm của Hiệp buộc phải bỏ chạy. Hiệp và Quang bị nhóm của Thanh dùng mã tấu chém nhiều nhát vào đầu và cổ. Hậu quả, Hiệp tử vong trên đường đi cấp cứu, còn Quang bị thương nặng, đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước trong tình trạng nguy kịch.

Hiện cơ quan chức năng xác định được danh tính của những người tham gia hỗn chiến và đang truy bắt để phục vụ điều tra.

       Phước Hiệp

>> Hỗn chiến trong quán nhậu, 1 người chết
>> Vụ hỗn chiến tranh giành địa bàn tại Hà Tĩnh: 7 bị cáo lãnh án
>> Hai nhóm hỗn chiến, nhiều người bị thương
>> Hỗn chiến trong quán nhậu, 1 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.