Fan cuồng robot

29/07/2014 09:53 GMT+7

(TNO) Là một fan cuồng của loạt phim Transformers nổi tiếng, anh Zhang Wei (ở Trung Quốc) sở hữu một bộ sưu tập robot khổng lồ lên đến hàng trăm con.

(TNO) Là một fan cuồng của loạt phim Transformers nổi tiếng, anh Zhang Wei (ở Trung Quốc) sở hữu một bộ sưu tập robot khổng lồ lên đến hàng trăm con.

May mắn là sở thích của người đàn ông 38 tuổi được vợ ủng hộ. Tính từ 2002 đến nay, vợ chồng anh đã sở hữu 380 mô hình robot lớn nhỏ trị giá 32.000 USD.

Optimus Prime, Megatron, Bumblebee, Red Spider, Metroplex và nhiều robot biến hình khác được sắp xếp gọn gàng trên các kệ trong phòng khách, từ dưới sàn lên đến trần nhà.

Mặc dù đã chi khá nhiều tiền cho bộ sưu tập này nhưng vợ chồng anh Zhang cho biết không có ý định ngừng cuộc chơi. "Nếu điều kiện kinh tế cho phép, người ta không cần phải xem xét chi phí cho một sở thích", Shanghaiist dẫn lời Zhang nói.

Vợ của Zhang, cô Zhang Tsai, 33 tuổi, nói: "Tôi không hỗ trợ gì nhiều nhưng rõ ràng là khi nói đến sở thích, có nhiều thứ tồi tệ mà anh ấy có thể làm để giết thời gian. Khi nhìn lên kệ, tôi cũng hơi sợ nhưng điều tôi lo lắng nhất là bụi".

"Có lẽ họ chưa có con, nếu không chúng sẽ không để yên cho những con robot nằm gọn gàng trên kệ", một cư dân mạng bình luận sau khi thấy bộ sưu tập của Zhang.

Khánh Lâm

>> Fan "cuồng" gấu Pooh
>> Fan cuồng Hello Kitty
>> Fan cuồng "nhà táo
>> Fan cuồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.