Cự cãi tại tiệm tạp hóa, 1 người chết, 1 người nguy kịch

29/07/2014 19:46 GMT+7

(TNO) Chiều 29.7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, cơ quan này đang truy bắt nghi can Đỗ Toàn Châu (34 tuổi, ngụ số 1202 đường Quang Trung, quận Gò Vấp) để điều tra về vụ án mạng xảy ra tại địa điểm trên.

(TNO) Chiều 29.7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, cơ quan này đang truy bắt nghi can Đỗ Toàn Châu (34 tuổi, ngụ số 1202 đường Quang Trung, quận Gò Vấp) để điều tra về vụ án mạng xảy ra tại địa điểm trên.


Xe của hai nạn nhân tại hiện trường

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ chiều 29.7, có hai nam thanh niên là Phạm Thanh Phú (27 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, nhân viên giao kẹo cao su) và Hà Quốc Duy (34 tuổi, ngụ quận 10) chạy xe máy đến trước tiệm tạp hóa Cô Hiền (ở địa chỉ trên). Hai xe máy có biển số lần lượt là 59U1-636.90 và 54S1-2792.

Sau đó hai nam thanh niên vào bên trong tiệm tạp hóa đòi bà Nguyễn Thị Hiền (57 tuổi, chủ tiệm) trả hộp trưng bày kẹo cao su. Bà Hiền không đưa, Phú lấy một cục đá ném vào trong tiệm làm bể kính.

Thấy vậy, Châu (con trai bà Hiền) từ trong nhà chạy ra cầm một cây sắt, một cây xăm gạo ném vào người Phú và Duy. Sau đó, Châu tiếp tục chụp một con dao đâm liên tiếp vào người Phú khiến nạn nhân bị thương ở bụng và ngực. Phú ôm bụng bỏ chạy đến trước hẻm 1206 thì gục chết tại chỗ. Duy cũng bị chém nhiều nhát, bất tỉnh được người dân chở vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an quận Gò Vấp và các đơn vị nghiệp vụ có mặt khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tin ảnh: Lê Cầm - Thanh Vạn

>> Đánh người, cướp xe
>> Cảnh sát trật tự bị tố đánh người vi phạm giao thông
>> Đánh người, đốt chòi gây chết người
>> Bắt nóng kẻ đánh người, cướp của táo tợn
>> Chặn đường đánh người khác bị đâm chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.