Y án chung thân kẻ siết cổ vợ 'hờ' vì ghen

28/07/2014 18:30 GMT+7

(TNO) Nghi nghờ vợ 'hờ' có người đàn ông khác, Hùng rút thắt lưng siết cổ cô này cho đến chết.

(TNO) Nghi nghờ vợ “hờ” có người đàn ông khác, Hùng rút thắt lưng siết cổ cô này cho đến chết.

Ngày 28.7, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM bác kháng cáo, tuyên y án chung thân đối với Mai Thanh Hùng (35 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) về tội “giết người”.

Theo bản án sơ thẩm, khoảng tháng 10.2011, chị Nguyễn Thị Ngọc Giàu (22 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) từ quê lên TP.HCM làm thuê và chung sống như vợ chồng với Hùng. Hai năm sau, chị này trở về quê sống cùng mẹ và con trai.

Nghi ngờ vợ “hờ” có người tình, ngày 2.12.2013, Hùng thuê xe ôm về nhà chị Giàu chơi. Sáng sáng Hùng la cà phố xóm dò hỏi các mối quan hệ của chị Giàu. Đến đêm Hùng lại về ngủ chung với chị Giàu.

Sau một tuần hỏi han vẫn không phát hiện ra chuyện gì, đêm 10.12.2013, Hùng rủ chị Giàu về thành phố sinh sống nhưng chị này không đồng ý. Lại nghĩ chị Giàu có bồ nên không đi với mình, Hùng dọa sẽ giết chết vợ “hờ”.

Giận lẫy, chị Giàu thách thức Hùng. Người phụ nữ vừa dứt lời, Hùng lạnh lùng rút thắt lưng siết cổ vợ “hờ” đến chết rồi phủ chăn bỏ về thành phố. Đến đêm hôm sau, Hùng bị bắt cùng tang vật khi đang ẩn náu trong nhà.

Tin, ảnh: Hương Giang

>> Kẻ ghen tuông giết vợ thoát án tử
>> Ghen tuông, 2 người trọng thương
>> Lãnh án tử vì ghen tuông
>> Ghen tuông, giết vợ, lãnh án tử
>> Ghen tuông, 1 người chết, 1 trọng thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.