Thế giới trẻ

29/07/2014 01:15 GMT+7

Vợ tương lai. Đoạn nhạc rap này khiến người xem thích thú, đang lan truyền rất nhiều trên mạng xã hội. Lời ca khúc không chỉ khiến các chàng trai vui, có thêm động lực để bày tỏ tình yêu, mà còn khiến các cô nàng cảm thấy được yêu thương với những lời có cánh “em chỉ cần yêu anh, mọi thứ xung quanh để anh gánh”. Đoạn phim do Nguyễn Anh Tuấn (27 tuổi, Hà Nội) thực hiện.

 
Ảnh: chụp từ đoạn phim

Vẽ chân dung vua phá lưới World Cup 2014 như thật. Tác giả của bức ảnh đẹp này vẫn còn bí mật với mọi người, tuy nhiên đoạn phim ghi lại hình ảnh vẽ chân dung cầu thủ người Colombia James Rodriguez (Vua phá lưới World Cup 2014) cực giống thì được mọi người chia sẻ rất nhiều. Nếu không theo dõi những công đoạn vẽ qua đoạn phim, khó có thể nhận ra đây là tranh vẽ hay ảnh chụp. 

 
Ảnh: chụp từ đoạn phim

Đường về quê mẹ. Video có tựa đề rất giản dị trên do một nhóm bạn trẻ VN bốn người thực hiện đã nhận được rất nhiều lời có cánh từ cộng đồng mạng. Cảm nhận tinh tế, sự trân trọng dành cho con người và vùng đất An Giang được thể hiện chăm chút qua từng khuôn hình. Các góc máy đặc tả cảnh sắc sông nước đặc trưng và nụ cười hồn hậu của người dân quê khiến nhiều người xem xao xuyến.

Clip tưởng nhớ vlogger gây xúc động. Rất nhiều hình ảnh và bài viết đã ghi lại sự thương tiếc của dân mạng đối với  tài năng trẻ Toàn Shinoda, bởi không chỉ được biết đến với những vlog sâu sắc, châm biếm đặc trưng, Toàn Shinoda từng là một học sinh giỏi với học bổng toàn phần tại Mỹ. Clip tưởng nhớ anh với sự có mặt của các vlogger nổi tiếng khác như JV, Huyme… do một người hâm mộ thực hiện đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm, nhất là trong thời điểm lễ tang của anh chàng tài hoa bạc mệnh vừa diễn ra ngày 27.7

Nhật Hạ - Hà Kim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.