Nhiều hoạt động giải trí mới cho giới trẻ

29/07/2014 06:20 GMT+7

Từ tháng 7, tham gia chương trình "Đánh thức bản lĩnh với diện mạo mới" của Tiger, các bạn trẻ có thể tham dự nhiều hoạt động hấp dẫn như chơi games trên màn hình lớn tích hợp công nghệ tương tác cảm ứng đa điểm và nhận quà đặc biệt...

Nhiều chương trình hấp dẫn dành cho giới trẻ tại 350 nhà hàng, quán của Tiger
Nhiều chương trình hấp dẫn dành cho giới trẻ tại 350 nhà hàng, quán của Tiger 

Hoạt động này sẽ triển khai tại 350 nhà hàng, quán của Tiger trên khắp các tỉnh thành toàn quốc bắt đầu từ tháng 7. Theo đó, chương trình diễn ra ở TP.HCM và khu vực Đông Nam Bộ vào tháng 7; từ giữa tháng 7 đến hết tháng 8 ở khu vực miền Tây Nam Bộ, miền Trung, Hà Nội và Hải Phòng.

Đây là chương trình lớn nhất trong năm 2014 được thương hiệu Tiger triển khai rộng rãi trên nhiều phương tiện truyền thông, báo chí và các kênh kỹ thuật số nhằm giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới với logo, hình ảnh và bao bì sản phẩm hiện đại. Mẫu thùng giấy 24 lon và mẫu két nhựa 24 chai cũng được thay đổi với thiết kế mới.

Trải nghiệm độc đáo với “Thử thách -1 độ C”
Nhiều chương trình hấp dẫn dành cho giới trẻ tại 350 nhà hàng, quán của Tiger 

Đồng hành cùng chương trình là ca sĩ Ngô Kiến Huy và hai diễn viên Ngọc Trai, Nhan Phúc Vinh. Tham gia chương trình các bạn trẻ sẽ được chơi games tương tác trên màn hình lớn miêu tả sống động những thay đổi trong diện mạo mới cùng nhiều trò chơi khác. Nếu may mắn, bạn sẽ được các sao trao tận tay phần thưởng đầy thú vị.

Diện mạo mới của Tiger vẫn giữ nguyên hương vị và chất lượng thượng hạng đồng nhất
Diện mạo mới của Tiger vẫn giữ nguyên hương vị và chất lượng thượng hạng đồng nhất

Chất lượng cao, hương vị đồng nhất giúp loại bia này nhận hơn 40 giải thưởng như Huy chương vàng tại Giải Thưởng Quốc Tế ngành Công Nghiệp Bia diễn ra ở Vương Quốc Anh năm 1998; Huy chương vàng danh giá cho hạng mục bia Lager phong cách quốc tế tại “Thế Vận Hội” của ngành Bia - Cúp Bia Thế Giới năm 2010. Năm 2013, Tiger được trao Huy chương bạc tại giải thưởng Bia thế giới 2013 và giải vàng cho hạng mục “Hương vị thượng hạng” của Hiệp hội quản lý chất lượng hương vị thế giới.

Phương Thảo

>> Hành trình sôi động của bia Tiger – lễ hội khó quên
>> “Hành trình Tiger sôi động”: Những con số ấn tượng
>> Kiên Giang bùng nổ hứng khởi với 'Hành trình Tiger sôi động
>> Tiger Translate - Khán giả bia Tiger đã làm nên chiến thắng
>> Bia Tiger và cuộc thi rock chuyên nghiệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.