Agribank Chi Nhánh An Phú hướng về Biển đảo Việt Nam

29/07/2014 06:05 GMT+7

Agribank là ngân hàng thương mại hàng đầu, định chế tài chính lớn tại Việt Nam, giữ vai trò chủ lực trong phát triển kinh tế Việt Nam, đặc biệt là đầu tư cho lĩnh vực nông nghiệp, nông dân và nông thôn.

Lâu nay, nhắc đến lĩnh vực đầu tư tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn nói chung và phát triển kinh tế biển nói riêng, không thể không nhắc đến Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank). Là ngân hàng thương mại hàng đầu, định chế tài chính lớn tại Việt Nam, giữ vai trò chủ lực trong phát triển kinh tế Việt Nam, đặc biệt là đầu tư cho lĩnh vực nông nghiệp, nông dân và nông thôn. Tỷ lệ cho vay trong lĩnh vực này chiếm hơn 70% tổng dư nợ của Agribank. Hiện nay, Agribank đã dành gần 30.000 tỷ đồng cho vay tiếp sức đối với ngư dân để vươn khơi, bám biển. Đồng thời đã phát động chương trình đóng góp, ủng hộ trên toàn hệ thống với số tiền gần 10 tỷ đồng cho ngư dân và các chiến sỹ đang ngày đêm canh giữ biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

 

Agribank Chi nhánh An Phú là một trong những đơn vị trực thuộc Agribank, hoạt động trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, Hội sở tại 310 - 312 - 314 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình. Ngoài việc thực hiện tốt hoạt động kinh doanh, Agribank Chi nhánh An Phú luôn quan tâm đến họat động từ thiện xã hội tại địa phương.

Hòa chung với chương trình hướng về Biển đảo của cả nước và Agribank phát động, Agribank Chi nhánh An Phú cũng đã triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực.   

Ngay sau khi Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép tại vùng biển Việt Nam, Agribank Chi nhánh An Phú đã kịp thời triển khai chương trình tiết kiệm Hướng về Biển đảo Việt Nam nhằm khơi gợi lòng yêu đồng thời vận động Khách hàng cùng tham gia đóng góp vào Quỹ Hướng về Biển đảo Việt Nam của Agribank Chi nhánh An Phú. Theo đó, Khách hàng khi giao dịch gửi tiết kiệm chương trình này là đã đóng góp, ủng hộ cho Biển đảo Việt Nam. Mức đóng góp tùy thuộc vào số tiền gửi tiết kiệm. Kết thúc đợt quyên góp, toàn bộ số tiền đóng góp được chuyển đến Báo Thanh Niên để giúp đỡ ngư dân, chiến sỹ Biển đảo. Bên cạnh đó, Agribank Chi nhánh An Phú đã cùng với Công đoàn, Đoàn Thanh niên tại đơn vị phát động Cuộc thi viết về Biển đảo quê hương, thu hút được sự quan tâm, tham gia viết bài của đông đảo cán bộ nhân viên, đoàn viên trong và ngoài đơn vị.

Tiếp đến, Agribank Chi nhánh An Phú đã mời Chuyên viên cao cấp của Ban Tuyên giáo TW tổ chức buổi nói chuyện về tình hình Biển đông thông tin về vụ việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương 981 trái phép trong vùng biển đặc quyền kinh tế của Việt Nam; Những âm mưu, thủ đoạn của Trung Quốc; Phản ứng của các nước, các tổ chức chính trị và các học giả nước ngoài; Quan điểm, chủ trương, đối sách của Đảng và Nhà nước ta; đồng thời dự báo diễn biến tình hình sắp tới. Thông qua buổi nói chuyện, đã giúp cho cán bộ tại đơn vị hiểu rõ những việc làm sai trái và âm mưu, thủ đọan của Trung Quốc; những diễn biến của tình hình trên biển Đông hiện nay; tăng cường giáo dục nâng cao tinh thần yêu nước chân chính, ra sức bảo vệ vững chắc  chủ quyền biên giới biển đảo của Tổ quốc.

 

Mới đây, Agribank Chi nhánh An Phú đã tài trợ 100.000.000đ (Một trăm triệu đồng) cho chương trình Hội thảo Quốc tế “Những khía cạnh pháp lý của sự kiện Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hd981 trong vùng biển Việt Nam” do Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh và Hội Luật gia Việt Nam phối hợp tổ chức.

Hiện nay, Chương trình huy động tiết kiệm Hướng về Biển đảo do Agribank Chi nhánh An Phú triển khai huy động đến hết ngày 30/08/2014.Agribank Chi nhánh An Phú kêu gọi các cá nhân, tổ chức hãy chung tay, đồng hành tham gia cùng Chi nhánh góp phần bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ biển đảo.

Mọi đóng góp vui lòng liên hệ theo địa chỉ: Phòng Dịch vụ & Marketing, Điện thoại: 08 38121227 - Ext: 211.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.