Suýt chết vì ảnh tự sướng

27/07/2014 14:04 GMT+7

(TNO) Một đôi bạn trẻ đã vô tình ghi lại được thời khắc mà họ suýt bị... sét đánh, khi đang 'tạo dáng' để thực hiện một bức ảnh tình cảm cùng nhau theo kiểu 'tự sướng', theo Daily Mail .

(TNO) Một đôi bạn trẻ đã vô tình ghi lại được thời khắc mà họ suýt bị... sét đánh, khi đang "tạo dáng" để thực hiện một bức ảnh tình cảm cùng nhau theo kiểu "tự sướng", theo Daily Mail.

Suýt bị sét đánh vì chụp ảnh tự sướng: Có vẻ trời không ưa ảnh tự sướng
Cặp đôi trước...



Suýt chết vì ảnh tự sướng
... và sau khi suýt bị sét đánh - Ảnh: Daily Mail

Luis Morales Fukutake đã đưa lên mạng đoạn phim khó tin cho thấy một tia sét đánh xuống mặt đất chỉ vài mét ngay phía sau anh ta và bạn gái.

Cặp đôi đang đi nghỉ mát và đang cùng nhau bơi giữa thời tiết xấu sau khi một cơn bão diễn ra tại khu vực Yal-Ku, gần thành phố nghỉ mát Cancun (Mexico) thì xảy ra sự việc.

Nhân viên cứu hộ đã yêu cầu họ rời khỏi mặt nước khi cơn bão đến gần, nhưng hai người tính sẽ thực hiện yêu cầu của nhân viên cứu hộ sau khi chụp xong một tấm ảnh nữa.

Khi cặp đôi trên tạo dáng để chụp một bức ảnh tự sướng, khu vực mà họ chọn làm nền cho bức ảnh bị chấn động bởi một cú sét đánh, buộc họ phải nhảy lại xuống nước.

Tuy nhiên, rất may là họ không bị hề hấn gì, nhưng những cây xanh trong khu rừng ngay phía sau họ thì... “lãnh đủ”.

Khang Huy

>> Chụp ảnh tự sướng ngoài không gian
>> Chụp ảnh 'tự sướng' bằng thiết bị bay
>> Mẹ bị sét đánh, tóc con dựng đứng
>> Biểu tượng của Brazil bị sét đánh
>> Sét đánh trúng tượng Chúa ở Rio de Janeiro

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.