Những giọng ca nhí gây sốt 'The Voice Kids 2014'

28/07/2014 10:30 GMT+7

(TNO) Cô bé khiếm thị với giọng hát lay động lòng người, cậu bé có biệt danh 'Đôraêmon tóc xù' khiến cả khán phòng đứng ngồi không yên... là những giọng ca nhí để lại nhiều ấn tượng trong vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014.

(TNO) Cô bé khiếm thị với giọng hát lay động lòng người, cậu bé có biệt danh "Đôraêmon tóc xù" khiến cả khán phòng đứng ngồi không yên... là những giọng ca nhí để lại nhiều ấn tượng trong vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014.

>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh 'đốn tim' khán giả
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 'ốc tiêu' gây sốt với 'Giấc mơ Chapi
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé 9 tuổi khiến các HLV tranh giành quyết liệt

 
Cô bé khiếm Thị Ngọc Anh khiến các HLV xúc động

Cô bé khiếm thị lay động lòng người

Xuất hiện trên sân khấu với bộ áo bà ba màu tím, cô bé khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh (12 tuổi) gây xúc động ngay từ khi cất tiếng thể hiện ca khúc Ơn nghĩa sinh thành. Giọng hát dù không được trau chuốt nhưng đong đầy cảm xúc của cô bé 12 tuổi này đã khiến 4 huấn luyện viên (HLV) cùng xoay ghế lại.

HLV Lưu Hương Giang chia sẻ: "Con chính là biểu tượng mà chương trình này cần tìm. Tất cả nằm trong cảm xúc, giọng hát chứ không phải vẻ bề ngoài của con". HLV Cẩm Ly thừa nhận: "Con hát làm trái tim cô thổn thức. Con hát rất ngọt và chất chứa tình cảm".

Không những chinh phục khán giả bằng giọng hát đầy cảm xúc, Ngọc Anh còn khiến nhiều người xúc động trước những chia sẻ về hoàn cảnh của em. Sau khi phần thi phát sóng, một nhóm từ thiện đã đến thăm và tặng cô bé cây đàn organ như mơ ước của em.

Cậu bé hát Dậy mà đi gây sốt

Cao Hà Đức Anh không phải là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình. Cậu bé này từng "chinh chiến" tại cuộc thi Vietnam's Got Talent hay Đồ Rê Mí. Tuy nhiên, với việc chọn ca khúc Dậy mà đi và thể hiện đầy "máu lửa" trên sân khấu Giọng hát Việt nhí, Đức Anh đã khiến 4 HLV và khán giả không thể ngồi yên.

HLV Lưu Hương Giang tự nhận cô đã trở thành fan của Đức Anh. Nữ ca sĩ cũng cho biết: "Việc con thể hiện ca khúc này khiến cô rất xúc động. Trong thời điểm này, ai cũng muốn thể hiện tình yêu nước và càng vui và tự hào hơn khi ca khúc này được thể hiện bởi những người nhỏ tuổi như con".

"Đôraêmon tóc xù" đốn tim khán giả

Gây ấn tượng với vẻ ngoài bụ bẫm, mái tóc xù đáng yêu, Nguyễn Hoàng Anh (11 tuổi) còn chinh phục khán giả bằng giọng hát cao, khỏe và phong cách trình diễn tự tin và đầy cuốn hút của mình.

Thể hiện ca khúc Hơ ren lên rẫy của nhạc sĩ Nguyễn Cường, Hoàng Anh đã làm “dậy sóng” cả trường quay khi kết hợp với những động tác dancesport một cách khéo léo.

Mặc dù khá tự tin khi đứng trên sân khấu nhưng ngoài đời, "Đôraêmon tóc xù" lại là một cậu bé khá nhút nhát. Cậu bé tiết lộ trong vòng Đối đầu sắp tới sẽ trình diễn một ca khúc tiếng Anh hứa hẹn sẽ không kém phần sôi động so với tiết mục trong vòng Giấu mặt.

Bất ngờ với cậu bé hát dân ca ngọt như mía lùi 

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, cậu bé Đoàn Minh Tài, 14 tuổi, đến từ Tiền Giang với ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè đã khiến các HLV vô cùng bất ngờ khi xoay ghế lại vì tưởng rằng đây là giọng... con gái. Nhiều dân mạng còn nói vui rằng Minh Tài là "Phương Mỹ Chi phiên bản nam".

Tuy nhiên, chia sẻ với Thanh Niên Online, Minh Tài cho biết em có phong cách riêng của mình và sẽ chứng tỏ điều này trong các vòng thi tiếp theo.

Cô bé 9 tuổi khiến các HLV tranh giành quyết liệt

Mới 9 tuổi, lại sở hữu một vóc dáng nhỏ nhắn nhưng ngay khi vừa cất tiếng hát, cô bé Cao Lê Hà Trang đã lập tức thu hút sự chú ý của các HLV.

Chọn ca khúc Jar of hearts, cô bé có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng sở hữu giọng hát đầy nội lực này đã khiến các HLV vô cùng bất ngờ khi xoay ghế lại và dùng nhiều cách để lôi kéo giọng ca nhí này về đội của mình. HLV Cẩm Ly và Lam Trường đã dùng những trò chơi, món ăn hấp dẫn, thậm chí là con cái để "chiêu dụ" cô bé về đội của mình. Tuy nhiên, cô bé lại quyết định về đội vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Cậu bé điển trai "hạ gục" Lam Trường

Cũng gây chú ý trong vòng Giấu mặt là cậu bé 13 tuổi đến từ Đồng Nai - Nguyễn Minh Trường với ca khúc Dòng thời gian, "khoe" giọng hát , khiến các HLV tranh giành quyết liệt.

Tuy nhiên, với lợi thế… cùng tên, lại khéo léo trong cách ăn nói, HLV Lam Trường đã thành công trong việc thuyết phục Minh Trường về đội của mình.

Cô bé nhà nông "đốn tim" khán giả

Xuất hiện trên sân khấu khá e dè nhưng cô bé Nguyễn Thiện Nhân đến từ Bình Định đã khiến cả khán phòng phải vỗ tay ngay khi cất lên những câu hát đầu tiên. Thể hiện bài hát Mẹ yêu con với chất giọng cao vút, trong sáng và đầy tình cảm cùng những nốt luyến láy ngọt ngào, Thiện Nhân đã khiến 4 HLV phải chú ý.

Đặc biệt những đoạn lên cao mượt mà của cô bé 12 tuổi khiến các HLV tỏ ra vô cùng tâm đắc, đặc biệt là Hồ Hoài Anh và Lam Trường không hẹn mà cùng “gục đầu” thán phục.

Dù gặp trục trặc nhỏ khi bị đuối hơi không thể lên được nốt cao ở câu hát kết thúc bài nhưng Thiện Nhân vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả. Thậm chí 4 HLV cùng đồng loạt đứng dậy để vỗ tay khen ngợi phần trình diễn của em.

Khi được biết phần trình diễn này hoàn toàn do Thiện Nhân tự tập sau khi xem clip, HLV Cẩm Ly càng tỏ ra thán phục và hết lời khen Nhân thật sự là tài năng thiên bẩm. Những lời nhận xét chân tình đã giúp “chị Tư” có được thí sinh rất tiềm năng này về đội mình.

Cô bé mồ côi hát nhạc Trịnh lay động dân mạng

Trong tập 5 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí, sự xuất hiện của cô bé Lê Thanh Huyền Trân đã gây nhiều chú ý cho khán giả và HLV.

Bước ra sân khấu với mũ trùm đầu, áo dài trắng, Huyền Trân nhẹ nhàng thể hiện ca khúc Còn tuổi nào cho em, một sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn từng được nữ ca sĩ Khánh Ly thể hiện thành công. 

Mặc dù chọn ca khúc có phần quá sức so với lứa tuổi 12 của mình nhưng Huyền Trân lại thể hiện một cách nhẹ tênh, không có chút gì gọi là “gồng” hay gượng ép. Chính điều đó đã chinh phục được khán giả có mặt tại trường quay và khiến 4 vị HLV cùng xoay ghế nóng để "giành" Huyền Trân về đội của mình. 



HLV Cẩm Ly nhận xét: “Khi cô nghe giọng con hát cô thấy rất thánh thiện. Mỗi khi nghe nhạc Trịnh thì tâm hồn mình rất thanh thản. Giọng con có độ ngân lạ và dài lắm”. Không đồng tình với từ “thánh thiện” của Cẩm Ly, HLV Hồ Hoài Anh cho rằng giọng của Huyền Trân rất “thoát tục” và “sâu sắc”, hát như từng trải nghiệm rất nhiều.

HLV Lam Trường thì ví von giọng hát của Huyền Trân như “một dòng suối chảy có lúc lặng nhẹ êm đềm có lúc xáo trộn bên trong”. HLV Lưu Hương Giang khẳng định đây chính là một trong những nhân tố sáng nhất của Giọng hát Việt nhí năm nay.

Cậu bé "ốc tiêu" gây sốt với Giấc mơ Chapi

Vóc dáng nhỏ nhắn nhưng lại sở hữu giọng hát đầy nội lực, thế nên ngay từ khi cất tiếng hát những câu đầu tiên trong ca khúc Giấc mơ Chapi, cậu bé Đào Gia Phúc (10 tuổi) lập tức chinh phục được khán giả và các HLV.

HLV Hồ Hoài Anh ví von: “Con như một chàng lãng tử đi rong hát bài hát thong thả và ung dung". Trong khi đó, HLV Cẩm Ly cho rằng: “Khi con hát cô thấy cả một sự say mê của con trong đó". Thậm chí, Cẩm Ly còn mang kẹo lên sân khấu để "chiêu dụ" Đào Gia Phúc về đội của mình. Tuy nhiên, cậu bé "ốc tiêu" lại quyết định về đội của Lam Trường khiến HLV Cẩm Ly ngậm ngùi trở về ghế nóng.

Cậu bé Lai Châu chinh phục 4 HLV

Chọn ca khúc Amazing Grace, cậu bé Mai Chí Công (12 tuổi, đến từ Lai Châu) với chất giọng đẹp, phong cách biểu diễn tự tin cũng khiến cả 4 HLV cùng bấm chọn. HLV Hồ Hoài Anh thừa nhận anh đã "nổi da gà" khi nghe Mai Chí Công hát. HLV Lưu Hương Giang dành từ "hoàn hảo" cho phần thi này. Tuy nhiên, cậu bé 12 tuổi này lại quyết định về đội của HLV Cẩm Ly.

Thiên Hương
Ảnh và clip do Công ty Cát Tiên Sa cung cấp

>> Giọng hát Việt nhí': Bộ ba hát dân ca trữ tình khiến các HLV phát sốt
>> Cô bé khiếm thị của 'Giọng hát Việt nhí' được tặng đàn organ
>> Bật mí thú vị về cậu bé tóc xù gây sốt 'Giọng hát Việt nhí
>> Đôrêmon tóc xù' gây sốt ở tập 2 'Giọng hát Việt nhí 2014
>> Xúc động chuyện đời cô bé khiếm thị trong 'Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé hát 'Dậy mà đi' gây sốt
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé khiếm thị khiến khán giả rơi nước mắt
>> Jennifer Phạm xác nhận thay Trấn Thành làm MC 'Giọng hát Việt nhí
>> Hé lộ những bí mật đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2014
>> Lam Trường xác nhận làm HLV 'Giọng hát Việt nhí
>> Thí sinh 'Giọng hát Việt nhí' muốn được như Phương Mỹ Chi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.