Mỹ Tâm, Mỹ Linh cháy hết mình cùng dàn ca sĩ trẻ

27/07/2014 10:45 GMT+7

(TNO) Xuất hiện cùng dàn ca sĩ trẻ Uyên Linh, Văn Mai Hương, Trung Quân, Bích Phương... hai ca sĩ "đàn chị" là Mỹ Linh và Mỹ Tâm cũng trẻ trung, sôi nổi hết mình trong chương trình Nhạc hội đêm hè diễn ra tối 26.7 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

(TNO) Xuất hiện cùng dàn ca sĩ trẻ Uyên Linh, Văn Mai Hương, Trung Quân, Bích Phương... hai ca sĩ "đàn chị" là Mỹ Linh và Mỹ Tâm cũng trẻ trung, sôi nổi hết mình trong chương trình Nhạc hội đêm hè diễn ra tối 26.7 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).


Mỹ Tâm khiến các fan hò reo tưng bừng ngay khi vừa xuất hiện, thể hiện ca khúc Như một giấc mơ

Nhạc hội đêm hè là đêm nhạc đầu tiên, mở màn cho dự án Young Hit Young Beat do ca sĩ Mỹ Linh cùng nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Anh Quân và nhiều nhạc sĩ khác khởi xướng nhằm tạo "sân chơi" cho các ca sĩ, nhạc sĩ trẻ.

Đúng với tính chất "trẻ", chương trình đã mang đến một không gian sôi động, trẻ trung từ cách thiết kế sân khấu, cách bố trí DJ cho đến việc dàn dựng các tiết mục.

Sự kết hợp lần đầu nhưng vô cùng ăn ý của Cát Tường và Nhật Thủy trong ca khúc Vết mưa, màn "so giọng" đầy máu lửa của Văn Mai Hương và Uyên Linh trong Anh mãi là... đã mang đến nhiều thú vị cho khán giả.

Tuy nhiên, phần lớn những ca khúc được thể hiện trong đêm nhạc đều không mới mà đa phần là những ca khúc đã được các ca sĩ trẻ mang đi trình diễn ở nhiều sân khấu, chẳng hạn như Nhật Thủy với Khoảnh khắc tuyệt vời, Văn Mai Hương với Ngày gần anh, "hoàng tử mưa" Trung Quân với Trót yêu...


Vũ Cát Tường - Nhật Thủy với ca khúc Vết mưa


Uyên Linh song ca cùng Văn Mai Hương

Dẫu vậy, không thể không kể đến sự xuất hiện của hai "đàn chị" là Mỹ Linh và Mỹ Tâm. Là người khởi xướng dự án cùng các nhạc sĩ khác, hơn ai hết, Mỹ Linh là người rất lo lắng khi "đứa con đầu lòng" lần đầu tiên ra mắt công chúng. Gần sát giờ diễn, cô vẫn "đứng ngồi không yên" vì lo "trời mưa, khán giả không đến với chương trình". Rất may là thời tiết khá thuận lợi và hầu hết những hàng ghế ở sân khấu Lan Anh đã được lấp đầy...

Trong chương trình, nữ ca sĩ Tóc ngắn đã có sự kết hợp thú vị cùng các ca sĩ trẻ như Trung Quân, Nhật Thủy, Nhật Thu trong ca khúc Hát theo người đi trên phố. Cũng trong đêm nhạc, khán giả lại bắt gặp một Mỹ Linh hoàn toàn khác, trẻ trung hơn, nổi hơn trong Sáng chủ nhật dịu dàng.


Mỹ Linh kết hợp cùng Nhật Thủy, Nhật Thu và Trung Quân

 


Mỹ Linh thể hiện ca khúc Sáng chủ nhật dịu dàng

Trong khi đó, cũng như bao lần khác, Mỹ Tâm vừa bước ra sân khấu đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ lực lượng fan hùng hậu của cô trên khán đài. Tuy nhiên, không như kịch bản ban đầu, "họa mi tóc nâu" đã bỏ lỡ màn song ca cùng Mỹ Linh ca khúc Ước gìEm mơ về anh do quá bận rộn với công việc. Bù lại, cô khuấy động không khí bằng 2 ca khúc quen thuộc Vì em quá yêu anh và Như một giấc mơ.


Mỹ Tâm - Vì em quá yêu anh


Mỹ Tâm - Như một giấc mơ


Mỹ Tâm khuấy động không khí với Vì em quá yêu anh


Mỹ Linh trẻ trung trong ca khúc Sáng chủ nhật dịu dàng


Nhật Thủy và Vũ Cát Tường lần đầu kết hợp trong Vết mưa


Quán quân Vietnam Idol 2010 thể hiện lại ca khúc Khoảnh khắc tuyệt vời


Uyên Linh phiêu trong Ngày nắng...


... Cô kết hợp cùng Văn Mai Hương trong Anh mãi là 


Văn Mai Hương thể hiện ca khúc Ngày gần anh


Trung Quân với bản hit Trót yêu


Mỹ Linh hòa giọng cùng Nhật Thu (trái), Trung Quân và Nhật Thủy trong Hát theo người đi trên phố


Nữ ca sĩ Bích Phương
 

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập
Clip: Thiên Hương

>> Mỹ Linh dắt tay Uyên Linh, Văn Mai Hương vào 'Nhạc hội đêm hè
>> Con gái út của Mỹ Linh 'tấn công' Bài hát yêu thích
>> Gương mặt thân quen: Hoài Lâm 'tỏ tình' với Mỹ Linh
>> Mỹ Tâm, Mỹ Linh được đề cử giải World Music Awards
>> Mỹ Tâm phát hành DVD 'Gởi tình yêu của em
>> Mỹ Tâm nhận cúp MTV châu Âu trên sân khấu Vietnam Idol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.