HTC One (M8) có thêm phiên bản màu đỏ và hồng

28/07/2014 04:10 GMT+7

(TNO) Bắt đầu từ hôm nay 28.7, người dùng tại thị trường Anh đã có thể đặt mua trước phiên bản HTC One (M8) màu đỏ và hồng. Đây cũng là hai màu sắc vừa mới xuất hiện trên phiên bản này.

(TNO) Bắt đầu từ hôm nay 28.7, người dùng thị trường Anh đã có thể đặt mua trước phiên bản HTC One (M8) màu đỏ và hồng. Đây cũng là hai màu sắc vừa mới được xuất hiện trên phiên bản này.


HTC One (M8) với phiên bản màu hồng - Ảnh: HTC 

Theo GSMArena, về cơ bản thì HTC One (M8) màu đỏ và hồng có kiểu dáng thiết kế hoàn toàn giống với phiên bản HTC One (M8) đang bán trên thị trường hiện nay. Với việc có thêm màu sắc mới, mẫu máy này được HTC kỳ vọng là sẽ mở rộng thêm phân khúc người dùng.

Sau khi đặt mua máy thành công, việc giao hàng cho phiên bản HTC One (M8) màu đỏ và hồng sẽ được chuyển đến tay người dùng vào ngày 7.8 tới.

Được biết, HTC One (M8) hiện đang là mẫu smartphoe chủ lực của HTC trong năm 2014, khi được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch đạt độ phân giải Full-HD, mật độ điểm ảnh là 440 ppi, được bao phủ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 và dùng 3 phím điều hướng cảm ứng, thay vì chỉ dùng 2 phím như phiên bản trước đây.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 đạt tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16/32 GB (máy còn hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, điều mà HTC One thế hệ đầu tiên không được hỗ trợ), tích hợp dung lượng pin 2.300 mAh và được cài sẵn bản Android 4.4 với giao diện tùy biến Sense 6 độc quyền của HTC.

Thành Luân

>> HTC One (M8) có bản cập nhật mới
>> HTC One (M8) mini không có camera kép mặt sau
>> Gia đình' HTC One 2013 sắp lên giao diện Sense 6.0
>> HTC One (M8) chính thức bán tại Việt Nam
>> Siêu phẩm' HTC One thế hệ 2 ra mắt
>> Cận cảnh HTC One thế hệ 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.