Thang Duy bí mật kết hôn ở Thụy Điển

25/07/2014 10:25 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ Allkpop , người đẹp Sắc, giới Thang Duy và đạo diễn Kim Tae Yong đã tổ chức đám cưới bí mật 'tự phát' tại Thụy Điển vào ngày 13.7. Lễ cưới diễn ra đơn giản ở một trang trại trên hòn đảo nhỏ Faroe, phía nam Thụy Điển, dưới sự chứng kiến của chủ trang trại và vài người khác.

(TNO) Người đẹp Sắc, giới Thang Duy và đạo diễn Kim Tae Yong bén duyên nhờ hợp tác làm phim. Hai người bí mật hẹn hò được gần một năm.

Thang Duy bí mất kết hôn ở Thụy Điển
Bén duyên từ điện ảnh, cặp sao Hoa - Hàn đã chính thức nên duyên vợ chồng - Ảnh: Newsen

Không giống như kỳ vọng, đám cưới của cặp sao Hoa - Hàn được tổ chức một cách giản dị và âm thầm.

Theo thông tin từ Allkpop, Thang Duy và đạo diễn Kim Tae Yong đã tổ chức đám cưới bí mật “tự phát” tại Thụy Điển vào ngày 13.7. Lễ cưới diễn ra ở một trang trại trên hòn đảo nhỏ Faroe, phía nam Thụy Điển. Đám cưới diễn ra đơn giản dưới sự chứng kiến của chủ trang trại và một vài người khác.

Thông tin về đám cưới cũng đã được Thang Duy xác nhận khi xuất hiện tại một sự kiện tại Sydney (Úc) hôm 24.7. Người đẹp Sắc, giới cho biết hòn đảo Faroe của Thụy Điển, quê hương của bậc thầy điện ảnh Ingmar Bergman là điểm đến yêu thích của cô. Chính vì thế, sau khi đặt chân đến đây, cặp đôi đã vô cùng thích thú và hưng phấn.

Để kỷ niệm cho chuyến đi này, hai người đã quyết định tổ chức một đám cưới “tự phát” theo phong tục của người dân địa phương.

Thang Duy bí mất kết hôn ở Thụy Điển
Khung cảnh thân mật tại đám cưới tổ chức ở Thụy Điển của Thang Duy được một vị khách mời chia sẻ trên Twitter - Ảnh: Dispatch

Theo thông tin từ Soompi, hiện tại, đạo diễn Kim Tae Yong vẫn chưa nộp giấy đăng ký kết hôn tại Hàn Quốc. Sau khi rời khỏi Trung Quốc từ ngày 2.7, anh vẫn chưa trở về Hàn Quốc.

Ngay sau khi tổ chức đám cưới, đôi vợ chồng lại có mặt tại Bắc Kinh. Vì vậy theo nhiều nguồn tin, cặp đôi sẽ tổ chức lại đám cưới ở Trung Quốc hoặc Hàn Quốc.

Thang Duy và đạo diễn họ Kim quen biết khi hợp tác thực hiện bộ phim Thu muộn. Tới tháng 10.2013, Thang Duy gặp lại đạo diễn khi tới Hàn Quốc đóng quảng cáo, từ đó mối quan hệ công việc của họ đã phát triển thành tình yêu.

Mỹ nhân Sắc, giới chia sẻ cô và đạo diễn Kim Tae Young tìm thấy tiếng nói chung trong điện ảnh và sớm thấu hiểu nhau, từ đó bắt đầu chuyện tình đạo diễn - diễn viên.

Chia sẻ về chồng, Thang Duy cho biết: "Thông qua các bộ phim, tôi và anh ấy hiểu nhau hơn nhiều. Chúng tôi bắt đầu gần gũi và trở thành người yêu của nhau. Lúc này, chúng tôi muốn tiến tới hôn nhân và đồng thời học tiếng mẹ đẻ của đối tác để ngày càng thấu hiểu nhau hơn".


Nhật Hạ

>> Thang Duy trở lại từ bão táp "Sắc, giới
>> Quay cuồng vì yêu" đụng độ "Sắc, giới
>> “Sắc, Giới” đoạt “Oscar Thụy Điển”
>> Sắc, Giới" được đề cử “Oscar Thụy Điển”
>> “Người khổng lồ xanh” bí mật kết hôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.