Máy chiếu phim cho điện thoại thông minh

25/07/2014 15:24 GMT+7

(TNO) Ngày nay, sử dụng một chiếc smartphone để quay lại các đoạn video là việc bình thường. Nhưng để chiếu lại cho nhiều người xem chỉ với màn hình của điện thoại và âm thanh không to lắm dường như lại là một hạn chế đáng kể. Smart Phone Projector là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết vấn đề.

(TNO) Ngày nay, sử dụng một chiếc smartphone để quay lại các đoạn video là việc bình thường. Nhưng để chiếu lại cho nhiều người xem chỉ với màn hình của điện thoại và âm thanh không to lắm dường như lại là một hạn chế vô cùng đáng kể.

Máy chiếu phim cho điện thoại thông minh
Smart Phone Projector - Ảnh: Luckies of London

Smart Phone Projector sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

Đây là sản phẩm của hãng British firm Luckies ở London. Thoạt trông, nó như một thùng giấy cạc tông với hai màu đen trắng, phía trước là ống kính phóng đại 10X.

Khi đưa điện thoại thông minh vào thiết bị này thì nó có thể chiếu hình ảnh lên bất kỳ bề mặt phẳng nào như một bức tường trong phòng; âm thanh cũng được khuếch đại mà không cần dây dẫn.

Daily Mail dẫn lời hãng British firm Lukies cho biết hộp chiếu phim này sẽ mang lại cho người dùng một cảm giác trải nghiệm rất "cổ điển" dù thông qua một công nghệ... hiện đại.

Chỉ cần chi ra 27 USD là có thể sở hữu ”hộp đồ chơi” công nghệ cao. Không quá đắt nhưng nó lại có nhiều tính năng thú vị như tăng độ sáng, làm mờ để cho ra hiệu quả hay hơn, tăng giảm âm thanh thuận tiện…

Tạ Xuân Quan

>> “Máy chiếu phim” HD di động ASUS Eee PC 1201T
>> Smart phone ngày càng không thể thiếu trong cuộc sống
>> Sôi động thị trường Smart Phone

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.