Khách hàng là động lực để điện lực Thanh Xuân phát triển

25/07/2014 11:48 GMT+7

Với tôn chỉ coi khách hàng là động lực để phát triển, Công ty Điện lực Thanh Xuân đã không ngừng đổi mới, phấn đấu xây dựng một môi trường phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.


Phòng giao dịch khách hàng của Công ty Điện lực Thanh Xuân

Từ một phòng giao dịch duy nhất từ ngày đầu thành lập, đến nay công ty đã có thêm 7 phòng giao dịch khách hàng tại các đội quản lý theo mô hình chuẩn của TCT Điện lực Hà Nội (EVN HANOI), giúp cho việc tiếp nhận và xử lý sự cố được linh hoạt và nhanh chóng.

Hiện điện lực Thanh Xuân đang quản lý cung cấp điện cho 78.219 khách hàng trong khu vực Q.Thanh Xuân (Hà Nội), do đó công ty không ngừng đổi mới cung cách phục vụ cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng bằng những hoạt động thiết thực, cụ thể. Nhờ vậy, sản lượng điện năng thương phẩm đạt 267,73 triệu kWh, vượt kế hoạch giao 11,18 triệu kWh. Tổn thất điện năng ở mức 4,5%, giảm 0,13% so với kế hoạch giao. Giá bán điện bình quân đạt 1.841,31 đ/kWh, vượt kế hoạch 2,05 đ/kWh. Tiết kiệm điện được gần 6,7 triệu kWh, đạt tỉ lệ 2,52% tổng thương phẩm.

Phó giám đốc kinh doanh Công ty Điện lực Thanh Xuân Lê Trọng Huyên cho biết để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trước hết sản xuất kinh doanh phải được thực hiện tốt. Chính vì vậy, 6 tháng qua, công ty đã hoàn thành chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành mà TCT giao. Đây là thành tích không nhỏ sau những nỗ lực không ngừng của tập thể CBCNV toàn công ty.


Ông Lê Trọng Huyên - Phó giám đốc kinh doanh Công ty Điện lực Thanh Xuân

Ông Lê Đức Hùng, Chánh văn phòng Công ty May 19, Bộ Quốc phòng chia sẻ: “Là một trong những khách hàng trọng điểm của Công ty Điện lực Thanh Xuân, chúng tôi nhận thấy tình hình cung cấp điện của công ty từ đầu năm đến nay rất tốt. Trong đợt nắng nóng vừa qua, hiện tượng sụt áp và sự cố hầu như không xảy ra. Khi có lịch cắt điện để sửa chữa, chúng tôi luôn được anh em nhân viên ngành điện xuống tận nơi để thông báo”.

Điện lực Thanh Xuân đang chuẩn bị các khâu cơ bản cuối cùng của hệ thống hóa đơn điện tử để dự kiến đưa vào hoạt động song song với hóa đơn giấy trong tháng 8 và sẽ chính thức hoạt động trong tháng 9 tới.

“Bên cạnh các mặt thuận lợi kể trên, vẫn có những khó khăn phải tính toán tới trong thời kỳ đầu triển khai hình thức thanh toán này, bởi một số người dân không yên tâm và muốn thanh toán theo hình thức hóa đơn cũ có dấu đỏ của Công ty. Chính vì vậy, trong thời gian tới, lãnh đạo Công ty sẽ tích cực triển khai mạnh mẽ hơn nữa công tác tuyên truyền phổ biến rõ hơn cho người dân hiểu và yên tâm sử dụng hình thức thanh toán này”, ông Huyên tâm sự.

Ngoài ra, chủ trương tiết kiệm điện cũng được lãnh đạo Công ty Điện lực Thanh Xuân triển khai một cách triệt để. Công ty đã phối hợp với Phòng kinh tế Q.Thanh Xuân tham mưu với lãnh đạo UBND quận ban hành kế hoạch thực hiện chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, như chiến dịch “Giờ Trái đất”, tiến hành treo poster, khẩu hiệu hưởng ứng với thông điệp “Hãy hành động để Trái đất thêm xanh” tại trụ sở Công ty và các phòng giao dịch khách hàng một cách nghiêm túc.

Đặc biệt, Công ty đã triển khai chương trình “Tuyến phố tiết kiệm điện” với quy mô lớn, nhằm tuyên truyền vận động nhân dân sử dụng điện tiết kiệm trên các tuyến phố thương mại lớn thuộc địa bàn quận, như Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Trãi, Trường Chinh…, đạt kết quả cao.

Nguồn: EVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.