Gần 100 trinh sát đồng loạt tấn công 19 tụ điểm ghi đề

25/07/2014 15:20 GMT+7

(TNO) Chiều 24.7, gần 100 cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) và Phòng Cảnh sát bảo vệ Công an TP.Cần Thơ đã đồng loạt ra quân bất ngờ tiến hành kiểm tra 19 tụ điểm ghi đề trên địa bàn quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ).

Gần 100 cảnh sát đồng loạt triệt phá 19  tụ điểm ghi đề
Tiến hành kiểm tra và thu giữ tang vật tại các điểm ghi đề - Ảnh: Quốc Khánh

Sau khi đồng loạt ập vào kiểm tra, lực lượng làm nhiệm vụ đã bắt quả tang 20 nghi phạm đang thực hiện hành vi ghi đề.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã thu giữ 30 máy fax, hàng chục máy vi tính, nhiều điện thoại có chứa nội dung nhắn tin ghi đề, nhiều phơi đề ghi bằng giấy và hàng trăm triệu đồng tiền mặt.

Tại cơ quan điều tra, các nghi phạm khai nhận thường xuyên ghi đề cho các con bạc bằng cách ghi trực tiếp hoặc nhắn tin qua điện thoại.

Với hình thức ăn thua "1 ăn 70" (1.000 đồng đặt cược ăn độ được 70.000 đồng) và thanh toán tiền ăn thua vào mỗi buổi tối hằng ngày, để qua mắt lực lượng chức năng, các điểm ghi đề thường nằm trong hẻm sâu rải rác tại các phường thuộc địa bàn quận Ninh Kiều.

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên Online, việc kiểm tra các tụ điểm ghi đề kéo dài đến hơn 22 giờ cùng ngày mới kết thúc và đến trưa 25.7, lực lượng kiểm tra của PC45  vẫn chưa thống kê được số tiền thu được cũng như chưa hoàn tất việc lấy lời khai của các nghi phạm liên quan.

Hiện vụ việc đang được PC45 điều tra mở rộng.

Mai Trâm - Quốc Khánh

>> Bắt hai kẻ ghi đề
>> Triệt phá 2 ổ ghi đề
>> Phá đường dây ghi đề
>> Phá ổ ghi đề ngay giữa phố

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.