Đặc biệt trên báo in ngày 25.7.2014

25/07/2014 00:58 GMT+7

Điểm chuẩn, điểm chuẩn dự kiến các trường ĐH; Những điểm đen hàng không toàn cầu; Phe nổi dậy tố chính phủ Ukraine gài vụ MH17; Máy bay Air Algerie chở 116 người rơi ở Mali; Bị vùi 5 ngày trong kho đông lạnh vẫn còn sống… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh N iên số ra ngày 25.7.2014.

Điểm chuẩn, điểm chuẩn dự kiến các trường ĐH; Những điểm đen hàng không toàn cầu; Phe nổi dậy tố chính phủ Ukraine gài vụ MH17;  Máy bay Air Algerie chở 116 người rơi ở Mali; Bị vùi 5 ngày trong kho đông lạnh vẫn còn sống… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 25.7.2014.

Bị vùi 5 ngày trong kho đông lạnh vẫn còn sống

Đến ngày tìm kiếm thứ 5, lực lượng cứu hộ đã tìm được công nhân bị vùi trong kho lạnh rộng 3.000m2 của Công ty CP Vạn Ý.   

Vụ cụ già 80 tuổi tố bị lừa 23 tỉ đồng: Cơ quan CSĐT từng mời diễn viên Phước Sang thẩm tra

Hôm qua 24.7, Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM xác nhận Cơ quan CSĐT, Công an Q.9 đã từng mời Lưu Phước Sang (tức diễn viên Phước Sang) lên thẩm tra do một số người liên quan khai nhận Phước Sang là một trong những người đến tìm hiểu mua đất của bà Huệ.

7,2 tấn cà rốt cà rốt lậu “thoát hiểm”

Một lô hàng cà rốt từ Trung Quốc nhập lậu vào VN và bị lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) Quảng Bình bắt giữ trong khi được vận chuyển đi tiêu thụ. Thế nhưng ngay sau đó lại được giải phóng bằng cách bán thanh lý cho chủ hàng để tiếp tục được đưa đi giao bán.

Tranh mua gạo xuất tiểu ngạch sang Trung Quốc     

 

Mấy ngày qua, thương lái từ các tỉnh phía bắc ồ ạt thu mua gạo ở ĐBSCL với giá cao để xuất tiểu ngạch sang Trung Quốc khiến nhiều doanh nghiệp xuất khẩu gạo lo lắng.

Xăng dầu đã lãi nhưng giá vẫn không giảm

Dù đã lãi và tính theo giá bình quân 30 ngày, xăng đã giảm gần 200 đồng/ lít, song chưa một doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu nào có động thái để giảm giá xăng.

“Luyện gà chọi” tìm học bổng du học

Những lớp ôn luyện tiếng Anh, học văn học Mỹ, tham gia hoạt động ngoại khóa… ở một học viện nhằm hướng tới mục đích duy nhất: có học bổng tại một trường ĐH hàng đầu của Mỹ.

3 trận đấu khác của Đồng Nai có “mùi”

Ngoài trận đấu Đồng Nai thua Than Quảng Ninh 3-5 ở lượt 21 đã được Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (C45) kết luận chính thức có hành vi cá độ, bán độ của nhóm 6 cầu thủ, còn thêm 3 trận đấu khác của ĐN có dấu hiệu dàn xếp tỷ số và đang được điều tra làm rõ.

Những điểm đen hàng không toàn cầu

Phe nổi dậy tố chính phủ Ukraine gài vụ MH17

Máy bay Air Algerie chở 116 người rơi ở Mali

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.