Con đường trở thành giám đốc thương hiệu Thành Công của võ sư Taekwondo

25/07/2014 08:55 GMT+7

Khi nói đến Công ty giấy văn phòng phẩm Thành Công người ta không thể không nhắc tới ông chủ của thương hiệu THACO. Ông chính là Lê Văn Nghĩa một võ sư Taekwondo đồng thời là một diễn viên với rất nhiều các vai diễn ấn tượng trong các bộ phim võ thuật.

Mặc dù xuất thân là một võ sư cùng với niềm đam mê võ thuật và điện ảnh nhưng giờ đây ông Lê Văn Nghĩa còn được biết đến với vai trò là một doanh nhân thành đạt, người sáng lập và phát triển thương hiệu giấy văn phòng phẩm Thành Công có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Chính thức khởi nghiệp từ năm 1993 với mong muốn được đóng góp vào sự phát triển kinh tế của đất nước, trải qua hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay, Công ty TNHH Giấy - Văn phòng phẩm Thành Công đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những đơn vị có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giấy và văn phòng phẩm trên cả nước.

Ngoài những thiết bị văn phòng phẩm như: các loại bìa lưu hồ sơ, hộp cắm bút dùng trong văn phòng, các loại kệ dùng để đựng hồ sơ với nhiều chủng loại đa dạng, thì thế mạnh của Công ty giấy văn phòng phẩm Thành Công còn là các sản phẩm tập học sinh và các loại giấy manh carô kẻ ngang với nhiều mẫu mã đa dạng cùng các loại giấy in và giấy viết cao cấp được sản xuất theo công nghệ hiện đại.

Đặc biệt, các sản phẩm tập vở của Thành Công sản xuất đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, không sử dụng hóa chất, màu sắc không quá trắng để làm ảnh hưởng đến thị lực của học sinh, kích thước dòng kẻ, trang giấy phù hợp theo quy định của Bộ GD-ĐT, bìa tập được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng với những câu châm ngôn giúp học sinh ý thức được việc học cũng như những lời dạy đầy tính nhân văn của Bác Hồ. Chính sự chăm chút từ hình thức cho đến chất lượng trong từng sản phẩm mà thời gian qua, các sản phẩm tập vở của Thành Công luôn tạo được sự tin tưởng và hài lòng của các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh.


Hiện nay, ngoài phục vụ cho thị trường TP.HCM, Thành Công còn có mạng lưới phân phối rộng khắp từ Quảng Trị cho đến Cà Mau. Các sản phẩm của Thành Công đã có mặt ở hầu hết các nhà sách và cửa hàng văn phòng phẩm trên cả nước.

Để nâng cao năng lực sản xuất và chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, Công ty Thành Công đã đầu tư xây dựng nhà máy giấy tại xã An Lập huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. Và điều này không chỉ giúp Thành Công hoàn thiện một quy trình sản xuất hiện đại, khép kín từ việc đảm bảo nguyên liệu đầu vào cho đến khâu sản xuất và phân phối sản phẩm trên thị trường mà còn giúp người tiêu dùng trong nước có thể sử dụng được những sản phẩm chất lượng cao do chính người Việt sản xuất. Đó cũng là mục đích của Thaco trong việc thực hiện tốt sứ mệnh một “Doanh nghiệp Việt vì người Việt” và để “Người Việt Nam luôn ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 

Với tiêu chí “ Đoàn kết, tâm huyết vì sự phát triển của hàng Việt”,Công ty Giấy văn phòng phẩm Thành Công sẽ tiếp tục hành trình đem yêu thương vào cuộc sống.

* Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẤY - VĂN PHÒNG PHẨM THÀNH CÔNG

VP : Số 406 Trần Hưng Đạo, F.2, Q.5, TP.HCM
Tel: (84-8) 9241718 - 9234133 - 093.38.39.089
Fax: (84-8) 9237682
Nhà xưởng: 1464/B Ba Tơ, P7, Q8, TP.HCM

 THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.