Live concert của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc tại VN

25/07/2014 03:00 GMT+7

Đó là nhóm JYJ của 3 chàng trai đang nổi như cồn tại Hàn Quốc: Jaejoong, Yoochun và Junsu. Đặc biệt Yoochun còn là một trong những ngôi sao điện ảnh ăn khách xứ Hàn, từng nhận danh hiệu “Người đàn ông bước ra từ thế giới truyện tranh”.

Live concert của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc tại VN 
3 thành viên nhóm JYJ - Ảnh: BTC cung cấp

JYJ được biết đến khi album phát hành toàn cầu đầu tiên của nhóm là The Beginning (năm 2010) đứng thứ 5 trong top 10 Best Album of 2010 của Billboard (Mỹ). JYJ cũng đã đến VN 2 lần nhưng chỉ đóng vai trò khách mời biểu diễn. Lần này, nhóm chính thức làm live concert tại TP.HCM. Chương trình nằm trong tour lưu diễn châu Á của JYJ với tên gọi The Return of The King (cũng là tên album sắp trình làng của nhóm). Lịch trình tour châu Á gồm: bắt đầu từ ngày 9.8 tại Seoul, tiếp đến là Hồng Kông (16.8), Bắc Kinh (23.8) và ngày 30.8 tại SVĐ Quân khu 7, TP.HCM.

Được biết, 20.000 vé của nhóm bán đợt đầu cho buổi mở màn tại Hàn Quốc đã kết thúc chỉ chưa đến 1 giờ phát hành. Đây có thể là chuỗi sự kiện cuối cùng của JYJ trước khi 2 thành viên Yoochun và Jaejoong thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Dạ Ly

>> Các chàng trai JYJ công diễn ở TP.HCM trước khi nhập ngũ
>> Những chàng trai đại sứ JYJ tới Hà Nội
>> Nhóm nhạc Hàn Quốc JYJ trở lại Việt Nam
>> Cận cảnh JYJ và Han Hye Jin trong trận cầu giao hữu 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.