Các chàng trai JYJ công diễn ở TP.HCM trước khi nhập ngũ

24/07/2014 13:30 GMT+7

(TNO) Trước khi nhập ngũ, nhóm nhạc Hàn Quốc JYJ sẽ có một tour diễn quốc tế. Dự kiến, đêm nhạc của JYJ tại TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 30.8

(TNO) Trước khi nhập ngũ, nhóm nhạc Hàn Quốc JYJ sẽ có một tour diễn quốc tế. Dự kiến, đêm nhạc của JYJ tại TP.HCM sẽ diễn ra vào ngày 30.8.

>> Nhóm nhạc Hàn Quốc JYJ trở lại Việt Nam

 Các chàng trai JYJ công diễn ở TP.HCM trước khi nhập ngũ
Nhóm nhạc JYJ sẽ biểu diễn tại Sân vận động quân khu 7 (TP.HCM) vào ngày 30.8

Theo thông tin từ công ty C - Jes Entertainment (đơn vị quản lý nhóm nhạc JYJ), 3 chàng trai Kim Jaejoong, Park Yoochun và Kim Junsu sẽ bắt đầu tour diễn châu Á có tên The Return of The King - Concert Tour 2014  từ ngày 9.8.

Tour diễn đi qua 8 thành phố, sẽ bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc, vào ngày 9.8) rồi đến Hồng Kông (16.8), Bắc Kinh (Trung Quốc, 23.8) và TP.HCM (Việt Nam, 30.8)... Đêm diễn tại TP.HCM là đêm diễn sau cùng tại khu vực Đông Nam Á của The Return of The King.

The Return of The King 2014 là tour diễn vòng quanh các nước châu Á của ban nhạc nổi tiếng xứ sở Kim chi, nhằm để quảng bá cho album thứ 2 của nhóm mang tên Just us. Đây cũng là lần trình diễn gửi lời chào tạm biệt các fan trước khi 3 chàng trai này nhập ngũ vào nửa cuối năm nay.

Ban tổ chức cho biết ngày 28.7 sẽ chính thức bán vé chương trình.

Hà Ngân
Ảnh: BTC cung cấp

>> Những chàng trai đại sứ JYJ tới Hà Nội
>> Cận cảnh JYJ và Han Hye Jin trong trận cầu giao hữu
>> Fan cuồng nhiệt chào đón JYJ đến Việt Nam
>> Nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc JYJ biểu diễn tại VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.