Nvidia công bố máy tính bảng Shield 'chuyên trị' game

23/07/2014 09:25 GMT+7

(TNO) Hãng Nvidia vừa công bố mẫu máy tính bảng Shield được trang bị màn hình 8 inch chuyên dùng để chơi game.


Shield Tablet kèm theo thiết bị tay cầm chuyên dùng để chơi game - Ảnh: Nvidia

Theo GSMArena, máy tính bảng Shield được trang bị màn hình 8 inch đạt độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel, đạt chuẩn Full-HD, 2GB RAM, bộ vi xử lý Tegra K1 tích hợp vi xử lý đồ họa 192 lõi, CPU A15 Quad Core đạt tốc độ 2.2 GHz. Camera trước và sau đều dùng cảm biến 5 MP.

Với cấu hình nói trên, máy tính bảng Shield hoàn toàn có thể chạy được các game 3D đồ họa nặng. Nvidia cũng tiết lộ, mẫu máy này có thể xem được video HD liên tục trong vòng 10 tiếng hoặc chơi game đồ họa 3D liên tục trong vòng 4 tiếng.

Đi kèm máy tính bảng Shield còn có một thiết bị cầm tay chuyên dùng để chơi game (được bán riêng với mức đá 59 USD) để người dùng có thể điều khiển các trò chơi trên máy một cách dễ dàng.

Theo công bố của Nvidia, máy tính bảng Shield sẽ được bán ra thị trường Mỹ trong vòng vài tuần tới. Máy có hai phiên bản gồm: bản dùng bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, có giá 299 USD hoặc bản dùng bộ nhớ tron 32 GB, hỗ trợ thêm kết nối Wi-Fi và LTE 4G, có giá bán 399 USD.

Cả hai phiên bản này đều hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng, giúp người dùng gia tăng thêm dung lượng lưu trữ bộ nhớ trong máy.

Thành Luân

>> NVIDIA Shield được lên Android 4.3
>> Nvidia Shield sắp được bán ra
>> Nvidia Shield được đặt mua vào ngày 20.5
>> Nvidia tiết lộ thông tin về chipset Tegra 4
>> Nvidia công bố thiết bị chơi game cầm tay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.