iPad mini 3 sẽ có độ mỏng 5,25 mm

23/07/2014 08:15 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin từ các chuỗi cung ứng linh kiện cho Apple tại Trung Quốc, thế hệ iPad mini 3 đang được Apple hoàn chỉnh có độ mỏng là 5,25 mm.

(TNO) Theo nguồn tin từ các chuỗi cung ứng linh kiện cho Apple tại Trung Quốc, thế hệ iPad mini 3 đang được Apple hoàn chỉnh và mẫu máy này sẽ mỏng hơn 30% so với mẫu iPad mini 2 (dùng màn hình Retina) đang bán trên thị trường.


iPad mini 3 được cho là có độ mỏng 5,25 mm - Ảnh: Apple
 

GSMArena dẫn lại nguồn tin nói trên cho biết, hiện iPad mini 2 Retina có độ mỏng 7,5 mm. Trong khi đó, mẫu máy tính bảng mới của Samsung là chiếc Tab S đang có độ mỏng 6,6 mm.

Tuy nhiên, các độ mỏng nói trên đều có khả năng bị đánh bại bởi mẫu iPad mini 3, khi mẫu máy này được tường thuật là có độ mỏng 5,25 mm.

Cũng theo GSMArena, nhằm giúp cho người dùng dễ dàng phân biệt phiên bản iPad mini mới, mẫu máy này sẽ được Apple đặt tên gọi là iPad mini Air. Trong đó, máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A8 cao cấp do đối tác TSMC (Đài Loan) chế tạo.

Hiện tại, giá iPad mini 2 Retina bản có bộ nhớ trong 16 GB (chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi) là 399 USD. Trong khi bản 16 GB có hỗ trợ thêm kết nối 4G là 529 USD.

Thành Luân

>> Apple mở bán bản iPad mini 2 Retina tân trang
>> iPad mini 2 màn hình Retina đã bán ở Việt Nam
>> iPad mini 2 màn hình Retina đã cho đặt mua
>> iPad mini 2 sẽ bị trễ hẹn bán ra
>> Hé lộ ngày bán ra của iPad mini 2 Retina
>> iPad Air và iPad mini 2 sử dụng RAM 1 GB
>> iPad mini Retina sẽ 'khan hàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.