Hàng trăm người bao vây xe biển số xanh

23/07/2014 16:38 GMT+7

(TNO) Mặc dù không rõ thực hư, nhưng khi nghe tri hô có xe biển số xanh gây tai nạn, còn tấn công người bị nạn, hàng trăm người dân đã bao vây chiếc xe, gây náo loạn.

(TNO) Mặc dù không rõ thực hư, nhưng khi nghe tri hô có xe biển số xanh gây tai nạn, còn dùng "hàng nóng" tấn công người bị nạn, hàng trăm người dân ở khu vực đường Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa (Thanh Hóa) đã bao vây chiếc xe, gây náo loạn, khiến Công an TP.Thanh Hóa phải điều động lực lượng Cảnh sát cơ động đến giải vây.

Người dân bao vây xe biển xanh vì hiểu nhầm 1
Hàng trăm người dân bao vây xe biển xanh, gây náo loạn đường phố

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8 giờ sáng 23.7, chiếc ô tô 7 chỗ mang biển kiểm soát 80A-011.26 dừng đậu trên đường Quang Trung (gần nhà khách 25B) để những người trên xe sang bên đường ăn sáng. Khi tài xế Trần Trung Kiên đang đi bộ sang đường thì có một thanh niên tên là Nguyễn Lê Tuấn (30 tuổi) điều khiển xe mô tô va quệt với Kiên. Hai bên sau đó có lời qua tiếng lại dẫn đến lùa, đuổi, đánh nhau. Tài xế Kiên đã chạy về xe 80A-011.26, lấy một chiếc gậy thử lốp xe, quay lại đuổi đánh, khiến Nguyễn Lê Tuấn phải bỏ chạy.

Khi anh Kiên cùng với 3 người đi cùng xe định rời đi thì một thanh niên đã bất ngờ tri hô, cho rằng anh Kiên gây tai nạn, lại còn mang “hàng nóng” tấn công người bị tai nạn, nên rất nhiều người dân quanh khu vực túa ra, bao vây chiếc xe.

Người dân xả hơi bánh trước của ô tô, vây 4 người trong xe, khiến tình hình trở lên hết sức phức tạp.

Người dân bao vây xe biển xanh vì hiểu nhầm 2
Sau hơn 1 giờ đồng hồ, chiếc xe biển xanh mới được “giải cứu” đưa về trụ sở công an

Trước tình hình trên, Công an TP.Thanh Hóa đã điều động hàng chục cảnh sát cơ động và cảnh sát giao thông đến hiện trường, phối hợp với Công an phường Ngọc Trạo, vãn hồi trật tự, điều tiết giao thông.

Phải mất hơn một giờ đồng hồ, lực lượng Công an TP.Thanh Hóa mới giải tỏa được người dân, đồng thời cho xe cứu hộ kéo ô tô biển số xanh về trụ sở Công an phường Ngọc Trạo. Ngay sau đó, công an cũng đã tiến hành kiểm tra ô tô, nhưng không phát hiện được “hàng nóng” như một số người dân "tố cáo".

Được biết, những người đi trên chiếc xe biển số xanh là một nhóm phóng viên của Kênh truyền hình ANTV. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Ái Châu

>> Va chạm với xe container, xe biển số xanh 'bay' lên con lươn
>> Xe biển số xanh lao lên dải phân cách
>> Bắt nhóm đi đòi nợ bằng xe biển số xanh
>> Xử lý xe biển số xanh vi phạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.