Chất tẩy rửa Việt Bảo Tín - Cho cuộc sống tiện lợi hơn

23/07/2014 05:25 GMT+7

Sự ra đời của chất tẩy rửa được xem là một trong những phát minh quan trọng của con người, giúp ích rất nhiều trong quá trình lau dọn, giặt giũ, làm sạch và vệ sinh các thiết bị, đồ dùng, vật dụng trong sản xuất cũng như sinh hoạt.

Sự ra đời của chất tẩy rửa được xem là một trong những phát minh quan trọng của con người, giúp ích rất nhiều trong quá trình lau dọn, giặt giũ, làm sạch và vệ sinh các thiết bị, đồ dùng, vật dụng trong sản xuất cũng như sinh hoạt.

Cùng với sự phát triển của xã hội và ngành công nghiệp hóa chất, các nhà sản xuất chất tẩy rửa đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm đa dạng để phục vụ hiệu quả cho nhu cầu của thị trường. Tuy nhiên, bên cạnh sự chiếm lĩnh của các thương hiệu nước ngoài thì những sản phẩm của các nhà sản xuất trong nước cũng bắt đầu khẳng định được chỗ đứng trên thị trường. Và Công ty TNHH Việt Bảo Tín là một trong những đơn vị sản xuất và kinh doanh hóa chất có uy tín và được người tiêu dùng đánh giá cao với rất nhiều các sản phẩm ưu việt, thân thiện môi trường. 

Ngoài các sản phẩm vệ sinh công nghiệp phục vụ cho các nhà máy có công nghệ và trang thiết bị phức tạp như:  Nhà máy chế biến thủy hải sản, Nhà máy sữa, Nhà máy bia, nước giải khát, Nhà máy chế biến thực phẩm và thực phẩm đóng hộp, Nhà máy sản xuất bánh kẹo, gia vị, Nhà máy chế biến súc sản… Công ty Việt Bảo Tín còn nghiên cứu, điều chế và cho ra thị trường các dòng sản phẩm chất tẩy rửa gia dụng như: nước giặt cao cấp ANA, nước xả thơm làm mềm vải ANASOFT, chất tẩy rửa toilet SUNRED, nước rửa xe bọt tuyết ANAQUAT và sắp tới công ty sẽ cho ra dòng sản phẫm mới đó là nước giặt cao cấp dùng cho đồ em bé mang thương hiệu NEW ANA.

Với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư hóa có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, các chế phẩm vệ sinh công nghiệp và gia dụng của Công ty Việt Bảo Tín không chỉ có tính năng vượt trội như: diệt sạch mọi vi khuẩn, nấm mốc, tẩy rửa sạch dầu mỡ, protein, mỡ cá, gạch tôm, các chất bẩn cứng đầu nhất… mà còn giúp khử mùi hôi tanh, góp phần bảo vệ sức khỏe và môi trường.

Một trong những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích của Việt Bảo Tín hiện nay là nước giặt cao cấp ANA. Sản phẩm có độ giặt sạch mạnh gấp 2 lần bột giặt, tẩy bay mọi vết bẩn, mùi thơm dễ chịu, mềm vải, nhanh trắng sáng, giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và chi phí. Sản phẩm gồm 3 loại 1 lít, 3 lít, 5 lít dùng cho cả giặt tay và giặt máy. Đặc biệt, sản phẩm nước giặt cao cấp ANA vừa vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Phù Hợp Tiêu Chuẩn do người tiêu dùng bình chọn.

Hiện nay, Việt Bảo Tín đang có chương trình khuyến mãi mua 10 tặng 4 và mua 5 tặng 2 đồng thời công ty đang có nhu cầu hợp tác mở đại lý phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

Với chất lượng vượt trội, hướng đến các sản phẩm xanh và thân thiện môi trường, các sản phẩm tẩy rửa của Công ty TNHH Việt Bảo Tín sẽ luôn là lựa chọn bền vững và thiết thực của quý khách hàng, đồng thời góp phần nâng cao thế mạnh của các sản phẩm mang thương hiệu Việt trên thị trường .

* Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH VIỆT BẢO TÍN

VPGD :101/A, Nguyễn Văn Quá ,P.Đông Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM

Nhà máy: Ấp Tiền, xã Tân Thông Hội, H. Củ Chi, TP.HCM

Tel:08.38917948. Fax:08.37153793

Hotline: 0902.382.068 

Email: baotin.viet@yahoo.com

Website: www.hoachatvietbaotin.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.