Bắt nóng tên cướp nhiều tiền án tiền sự

23/07/2014 10:45 GMT+7

(TNO) Bị lực lượng đặc nhiệm truy bắt sau khi ra tay cướp điện thoại của một phụ nữ, tên cướp khai đã có một tiền án và thực hiện trót lọt 7 vụ cướp chỉ trong vòng hai tháng.

(TNO) Bị lực lượng đặc nhiệm truy bắt sau khi ra tay cướp điện thoại của một phụ nữ, tên cướp khai đã có một tiền án và thực hiện trót lọt 7 vụ cướp chỉ trong vòng hai tháng gần đây.

Đặc nhiệm bắt tên cướp có nhiều “chiến tích”
Tô Văn Phát tại cơ quan công an

Ngày 23.7, Công an phường 7, quận Phú Nhuận (TP.HCM) đang tạm giữ Tô Văn Phát (28 tuổi), ngụ quận Phú Nhuận để điều tra làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 22.7, Đội tuần tra đặc nhiệm Công an quận Bình Thạnh đang trên đường tuần tra thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 54H4-8604 có dấu hiệu khả nghi nên bí mật bám theo.

Sau khi chạy lòng vòng qua các con đường, đến đường Nguyễn Văn Đậu, phường 7, quận Bình Thạnh, thấy chị Nguyễn Thị Thanh Phượng cầm điện thoại đang đứng trên lề đường, tên cướp liền quay đầu xe giật chiếc điện thoại rồi tăng ga bỏ chạy.

Từ phía sau, lực lượng trinh sát liền truy đuổi, lao xe vào khiến tên cướp ngã xuống đường, sau đó tóm gọn, bàn giao cho Công an phường 7, quận Phú Nhuận xử lý.

Tại cơ quan công an, tên cướp khai nhận từng có một tiền án về tội Cướp giật tài sản, ra tù cách đây một năm, do không có tiền sử dụng ma túy đá nên đi cướp lấy tiền hút chích.

Ngoài ra, Phát còn khai đã thực hiện trót lọt 7 vụ cướp giật tài sản của người đi đường chỉ trong vòng hai tháng gần đây.

Tin, ảnh: Minh Châu

>> 5 năm tù cho kẻ cướp giật tài sản
>> Bắt hai kẻ cướp giật tài sản
>> Tạm giữ hình sự tên cướp giật tài sản của người mẫu Thanh Thủy
>> Bắt 2 kẻ gây ra 20 vụ cướp giật tài sản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.