Oppo N1 mini được mở bán

22/07/2014 08:17 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất Oppo vừa mở bán phiên bản Oppo N1 mini, với thiết kế camera xoay (dùng được cho mặt trước và sau) sử dụng cảm biến máy ảnh lên đến 13 MP.

(TNO) Nhà sản xuất Oppo vừa mở bán phiên bản Oppo N1 mini, với thiết kế camera xoay (dùng được cho mặt trước và sau) sử dụng cảm biến máy ảnh lên đến 13 MP.


N1 mini giữ kiểu dáng thiết kế camera xoay độc đáo - Ảnh: Oppo

Theo đó, Oppo N1 mini được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch (thay vì dùng màn hình 5,9 inch như phiên bản N1 đang bán trên thị trường). Bên cạnh đó, cấu hình máy cũng được rút gọn khi sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 đạt tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ), dùng thỏi pin dung lượng 2.140 mAh.

Điều đặc biệt là bản Oppo N1 mini vẫn được sử dụng thiết kế camera xoay độc đáo có thể dùng được ở mặt trước lẫn mặt sau. Camera này sử dụng cảm biến 13 MP kèm đèn flash LED kép.

Camera này còn được trang bị tính năng chụp ảnh "tự sướng" Beautify 2.0, giúp tạo ra được những bức ảnh da sáng hơn, hồng hào hơn. Ngoài ra, người dùng có thể dùng máy đứng từ xa chụp cận cảnh đối tượng, bằng cách dùng hai ngón tay “zoom” to đối tượng, chế độ Super Zoom sẽ tự động kích hoạt, lấy nét vào chính đối tượng mong muốn.

Theo công bố của Oppo, N1 mini khi bán ra thị trường sẽ được cài sẵn bản ColorOS 1.4 (được tùy biến từ Android 4.3) với hai màu sắc khác nhau là trắng và xanh (bản màu xanh sẽ được bán vào đầu tháng 8). Giá bán lẻ của máy là 8,99 triệu đồng. 

Thành Luân

>> Oppo N1 được bán tại Việt Nam
>> Oppo N1 có thời lượng pin 'khủng' nhất trên thị trường
>> Oppo N1 chạy CyanogenMod được bán vào tháng 12
>> Oppo N1 có camera xoay ra mắt tại VN
>> Oppo N1 ra mắt tại thị trường VN
>> Oppo N1 camera xoay 'lên kệ' cuối tháng 11

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.