'Người sắt’ Robert Downey Jr kiếm tiền giỏi nhất Hollywood

22/07/2014 09:01 GMT+7

(TNO) Robert Downey Jr. đã được tạp chí Forbes bình chọn là nam diễn viên kiếm tiền nhiều nhất Hollywood lần thứ hai liên tiếp, với thu nhập ước tính lên đến 75 triệu USD trong năm qua.

(TNO) Reuters ngày 21.7 đưa tin Robert Downey Jr. đã được tạp chí Forbes bình chọn là nam diễn viên kiếm tiền nhiều nhất Hollywood lần thứ hai liên tiếp, với thu nhập ước tính lên đến 75 triệu USD trong năm qua.


Nam diễn viên Robert Downey Jr. nhận giải thưởng trong lễ trao giải Kids' Choice ở California (Mỹ) vào tháng 3.2014 - Ảnh: Reuters

Thời gian khảo sát của Forbes được tính từ tháng 6.2013 đến tháng 6.2014. Forbes thực hiện bảng xếp hạng và ước tính thu nhập qua các số liệu thu thập từ các nhà quản lý, sản xuất và các đại lý.

Robert Downey Jr. kiếm tiền chủ yếu từ thành công của phần 3 bộ phim Iron Man. Bộ phim đã mang về 1,2 tỉ USD doanh thu từ các phòng vé và giúp nam diễn viên 49 tuổi giữ vững vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng thường niên của Forbes.

Tạp chí Forbes nhận định “Robert Downey Jr. là sức hút phía sau 4 bộ phim bom tấn của Marvel, bao gồm Iron ManThe Avengers”.

Nam diễn viên Dwayne Johnson, có biệt danh The Rock, nhảy từ vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng năm trước lên vị trí thứ 2 năm nay với thu nhập 52 triệu USD.

Thứ hạng tiếp theo thuộc về nam diễn viên điển trai 39 tuổi Bradley Cooper với thu nhập 46 triệu USD. Anh là ngôi sao trong các bộ phim Hangover, Silver Linings Playbook, American Hustle.

‘Đại gia Gatsby’ Leonardo DiCaprio đã có một năm thành công với 2 bộ phim đình đám là The Wolf of Wall StreetThe Great Gatsby. Anh xếp hạng 4 trong bảng xếp hạng của Forbes với thu nhập 39 triệu USD.

Theo sau Leonardo là ‘nam thần Thor’ Chris Hemsworth với thu nhập 37 triệu USD trong năm qua.

Top 10 nam diễn viên thu nhập cao nhất năm của Forbes

1. Robert Downey Jr. (75 triệu USD)

2. Dwayne Johnson (52 triệu USD)

3. Bradley Cooper (46 triệu USD)

4. Leonardo DiCaprio (39 triệu USD)

5. Chris Hemsworth (37 triệu USD)

6. Liam Neeson (36 triệu USD)

7. Ben Affleck (35 triệu USD)

8. Christian Bale (35 triệu USD)

9. Will Smith (32 triệu USD)

10. Mark Wahlberg (32 triệu USD)

Nhật Hằng

>> Người Sắt 3" thống trị bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ
>> Tưng bừng ra mắt "Người sắt 3" tại VN
>> Bộ áo "Người sắt" phục vụ sứ mệnh sao Hỏa
>> Người Sắt có tạo hình mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.