Logo 'quả táo' trên iPhone 6 có khả năng sáng đèn

22/07/2014 11:11 GMT+7

(TNO) Trang uSwitch vừa tiết lộ một bức ảnh chụp được cho là mặt lưng của chiếc iPhone 6 với logo hình trái táo được Apple thiết kế lại và có khả năng phát đèn thông báo.

(TNO) Trang uSwitch vừa tiết lộ một bức ảnh chụp được cho là mặt lưng của chiếc iPhone 6 với logo hình trái táo được Apple thiết kế lại và có khả năng phát đèn thông báo.


Ảnh chụp phần nắp lưng bên trong được cho là của iPhone 6 với vị trí logo quả táo đã được thiết kế lại - Ảnh chụp màn hình uSwitch

GSMArena dẫn lại nguồn tin nói trên cho biết, logo trái táo trên mặt sau iPhone 6 sẽ phát sáng khi máy có cuộc gọi nhỡ, tin nhắn, email... mà người dùng chưa kịp xem.

Hiện tại, việc logo trái táo có khả năng phát sáng chỉ mới được Apple áp dụng trên các dòng máy tính xách tay Macbook của hãng. Tuy nhiên, logo này sáng liên tục và dừng ở mức làm đèn trang trí.

Hiện trên trang mạng Weibo (Trung Quốc) vừa xuất hiện một bức ảnh chụp tờ quảng cáo được cho là của iPhone 6, cho thấy mẫu máy này sẽ được bán ra thị trường vào ngày 19.9 tới với giá khởi điểm là 850 USD.

Bên cạnh đó, trang iphone-store.ro cho biết, iPhone 6 phiên bản màn hình 4,7 inch sẽ có kích thước 137,5 x 67 x 7 mm. Trong khi iPhone 5S có kích thước 128,8 x 58,6 x 7,6 mm. Điều này cho thấy iPhone 6 sẽ mỏng và nhẹ hơn bản iPhone 5S hiện tại.

Thành Luân

>> Lộ giá bán của iPhone 6
>> Apple trang bị giới hạn màn hình sapphire cho iPhone 6
>> iPhone 6 trang bị camera sau 13 MP
>> Amazon tiết lộ kích thước và trọng lượng iPhone 6
>> Apple đặt làm... 68 triệu chiếc iPhone 6?
>> Rò rỉ dung lượng pin của iPhone 6
>> Mô hình iPhone 6 với 3 màu xuất hiện tại TP.HCM
>> iPhone 6 sẽ không còn dùng bộ nhớ trong 16 GB?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.