Đặc biệt trên báo in ngày 22.7.2014

22/07/2014 00:00 GMT+7

Dạy trẻ tự kỷ bằng … khúc cây : Buộc đóng cửa trường ngay lập tức ; Thông tin mới nhất về vụ máy bay MH17; Sẽ khởi tố 6 cầu thủ Đồng Nai về hành vi nhận hối lộ … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.7.2014.

Dạy trẻ tự kỷ bằng … khúc cây: Buộc đóng cửa trường ngay lập tức; Thông tin mới nhất về vụ máy bay MH17; Sẽ khởi tố 6 cầu thủ Đồng Nai về hành vi nhận hối lộ… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.7.2014.

Dạy trẻ tự kỷ bằng … khúc cây: Buộc đóng cửa trường ngay lập tức

Dạy trẻ tự kỷ bằng... khúc cây 1

Ngay sau khi Thanh Niên đăng bài “Dạy trẻ tự kỷ bằng… khúc cây”, đoàn kiểm tra của Sở GD-ĐT TP.HCM và Q.Tân Bình đã đến Trường Tiểu học chuyên biệt Anh Vương kiểm tra và buộc đóng cửa trường.

Các hãng hàng không né nghĩa vụ khi chậm chuyến

Tổ giám sát của Cục Hàng không VN vừa có báo cáo kết quả thực hiện giám sát chậm, hủy chuyến đối với các hãng hàng không tại sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.

Sẽ khởi tố 6 cầu thủ Đồng Nai về hành vi nhận hối lộ

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45) Bộ Công an, cho biết như vậy tại cuộc họp báo công bố kết quả ban đầu chuyên án triệt phá ổ nhóm tội phạm cá độ bóng đá qua mạng internet; tổ chức bán độ các trận thuộc giải V-League.

Dễ dãi đầu vào cao học

Dễ dãi đầu vào cao học

Thực trạng đào tạo thạc sĩ ở nhiều nơi đang đặt nặng số lượng hơn chất lượng. Trong khi đó quy chế đào tạo thạc sĩ mới bắt đầu áp dụng từ tháng 7.2014 có nhiều điểm nới lỏng khiến cho việc tuyển sinh và đào tạo cao học ngày càng dễ dãi.

Chấn động vụ thắng kiện hơn 23,6 tỉ USD

Một quả phụ có thể bước vào hàng ngũ những người giàu nhất thế giới nếu tập đoàn thuốc lá RJ Reynolds kháng án thất bại.

Chấn động vụ thắng kiện hơn 23,6 tỉ USD

Theo Reuters, một tòa án tại bang Florida, Mỹ vừa công bố phán quyết gây sốc: một quả phụ có chồng chết vì bị ung thư phổi do hút thuốc lá cách đây 18 năm được nhận tổng cộng hơn 23,6 tỉ USD từ tập đoàn sản xuất thuốc lá lớn thứ 2 nước này là RJ Reynolds.

Hộp đen MH17 trong tay phe chống đối Ukraine

Quân ly khai Ukraine tuyên bố họ nắm giữ những vật thể được cho là hộp đen của chuyến bay MH17 bị rơi ở miền đông nước này tuần qua.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.