Clip: Buộc đóng cửa cơ sở 'Dạy trẻ tự kỷ bằng... khúc cây' ngay lập tức

22/07/2014 11:05 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi Thanh Niên đăng bài Dạy trẻ tự kỷ bằng… khúc cây , đoàn kiểm tra của Sở GD-ĐT và quận Tân Bình (TP.HCM) đã buộc cơ sở Anh Vương (trụ sở tại 86 Cống Lỡ, phường 15, quận Tân Bình) đóng cửa ngay lập tức

(TNO) Ngay sau khi Thanh Niên đăng bài Dạy trẻ tự kỷ bằng… khúc cây, đoàn kiểm tra của Sở GD-ĐT và quận Tân Bình (TP.HCM) ngày 21.7 đã buộc cơ sở Anh Vương (trụ sở tại 86 Cống Lỡ, phường 15, quận Tân Bình) phải đóng cửa ngay lập tức vì đã để xảy ra nhiều sai phạm nghiêm trọng. 


Đóng cửa "trường" dạy trẻ tự kỷ bằng khúc cây

Kết quả kiểm tra của Phòng GD-ĐT quận Tân Bình khẳng định đội ngũ giáo viên của trường không ổn định, không được thực hiện hợp đồng lao động, không thực hiện tạm trú tại trường theo quy định. Trường có 5 nhóm lớp nhưng chỉ có 4 nhóm lớp có giáo viên, riêng nhóm lớp chăm sóc đặc biệt chỉ có 2 bảo mẫu. Trường có 4 bảo mẫu thì không có người nào có bằng cấp hay chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn…

Bà Trần Thị Kim Thanh, Phó giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM, khẳng định: “Cơ sở Anh Vương không phải là trường nhưng đã hoạt động trá hình, không đúng chức năng”.

“Yêu cầu ngay sau khi đoàn điểm tra làm việc xong phải đóng cửa, tiến hành tháo dở bảng hiệu vì trưng bảng hiệu lên như vậy là sai, không đúng với giấy phép kinh doanh được cấp”, bà Thanh nói thêm.

Thực hiện: Đình Phú - Đức Tiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.