Sau nhát dao, cả gia đình tan nát

21/07/2014 17:48 GMT+7

(TNO) Ngày 21.7, TAND tỉnh Bình Định đã mở phiên tòa xử phúc thẩm, tuyên phạt bị cáo Đặng Thị Nhung (38 tuổi, trú tại thôn An Trinh, xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định) 30 tháng tù về tội cố ý gây thương tích, giảm 6 tháng tù so với mức án tòa sơ thẩm đã tuyên trước đó.

Theo cáo trạng, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 9.10.2013, chị Nhung chở 2 con trên xe máy đến chỗ chồng đang làm thầu xây dựng tại công trình ở thôn Vạn Thiện, xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ để nói chuyện phải trái vì gần đây chồng lơ là nhà cửa, vợ con.

Đến nơi, Nhung hỏi chồng vì sao không về nhà, không đưa tiền cho con ăn học thì bị Tiến dọa đánh nếu không chịu im miệng. Do nghi ngờ chồng ngoại tình, chị Nhung càng nổi đóa làm tới thì bị chồng tát tai.

Không kiềm chế được, chị Nhung đã lao đến rút con dao thủ sẵn trong người, đâm một nhát vào ngực trái, thấu tim chồng.

Sau nhát dao oan nghiệt của vợ, anh Tiến gục xuống rồi được chở đi cấp cứu. Nhát dao đã khiến anh Tiến bị 45% thương tật vĩnh viễn.

Một người thân trong gia đình của anh Tiến cho biết kể từ ngày anh Tiến làm thầu xây dựng thì quan hệ vợ chồng này xảy ra lục đục.

Nguyên nhân là do chị Nhung thấy chồng đi về bất thường, xao nhãng trách nhiệm của người chồng, người cha trong gia đình nên thường xuyên trách móc, cãi vã.

Sau sự việc, anh Tiến đã ly hôn vợ, 3 đứa con đều yêu cầu được theo sống với mẹ.

Đứa con gái lớn của họ đang học trường cao đẳng cũng đã bỏ học, phụ mẹ nuôi hai đứa con nhỏ (14 và 12 tuổi) vì hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Tâm Ngọc

>> Bắt khẩn cấp 4 nghi can cố ý gây thương tích
>> Từ người bị khống chế trở thành “cố ý gây thương tích”
>> Khởi tố 4 công an cố ý gây thương tích làm chết người
>> Khởi tố Tuấn “chó” tội cố ý gây thương tích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.