Cóc vàng thế chỗ vịt vàng

21/07/2014 19:40 GMT+7

(TNO) Sau khi con vịt vàng khổng lồ ở Trung Quốc đột ngột biến mất sau cơn bão, người ta lại thấy xuất hiện ở đó một con cóc vàng còn to lớn hơn.

(TNO) Sau khi con vịt vàng khổng lồ ở Trung Quốc đột ngột biến mất sau cơn bão, người ta lại thấy xuất hiện ở đó một con cóc vàng còn to lớn hơn.


Cóc vàng khổng lồ xuất hiện trong công viên Yuyuantan, Bắc Kinh - Ảnh: Reuters

Con vịt bằng cao su cao 18 m, được tạo ra bởi nghệ sĩ người Hà Lan Florentijn Hofman, đã đi lưu diễn vòng quanh thế giới kể từ năm 2007, thu hút hàng triệu khán giả trên đường đi từ Brazil, Úc, Đài Loan đến Nhật Bản, Việt Nam...

The Wall Street Journal đưa tin, con vịt nặng 1 tấn đã bị nước lũ cuốn trôi khi đang "bơi" ở sông Nanming, thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu vào khoảng 21 giờ ngày 16.7.

Các quan chức địa phương đã đặt hàng một con vịt khác thay thế đến từ Đài Loan nhưng trước khi một con vịt mới được chở đến thì ở hồ nước trong công viên Yuyuantan, Bắc Kinh lại nổi lên một con cóc vàng khổng lồ.

Con cóc này còn to lớn hơn cả vịt vàng. Nó cao 22 m, hơn vịt vàng 4 m. Theo quan niệm của người Trung Quốc thì cóc vàng tượng trưng cho sự giàu có và may mắn.

Sự biến mất của vịt vàng đã gây chấn động dư luận và giới chức địa phương đã kêu gọi mọi người cùng tìm kiếm vịt vàng mất tích. Tuy nhiên, đây không phải là tai nạn đầu tiên xảy đến với chú vịt nổi tiếng. Vào năm 2013, một con vịt vàng đã bị nổ tung trong một trận động đất 6,3 độ Richter khi đang lưu diễn ở Đài Loan.

Khánh Lâm

>> Cầu hôn bên vịt vàng
>> Thời trang vịt vàng
>> Những điều thú vị chưa biết về chú vịt vàng
>> Chụp hình với vịt khổng lồ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.