Nhiều trường ĐH sẽ công bố điểm trong tuần này

21/07/2014 02:05 GMT+7

Hôm qua 20.7, dù vào cuối tuần nhưng nhiều trường vẫn tổ chức chấm thi.

* Trường ĐH Quốc tế TP.HCM và Học viện Quân y công bố điểm

Tiến sĩ Phan Ngọc Minh, Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM, cho biết: “Môn tự luận điểm thi không cao lắm, chưa có bài thi đạt điểm 10. Số bài thi đạt điểm 9 chưa tới 5 bài. So với năm 2013, số bài thi thuộc phổ điểm trung bình cao hơn nhiều và dao động từ 5 - 7 điểm”.

Cũng chấm thi vào ngày chủ nhật, Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM đến nay đã quét xong toàn bộ bài thi trắc nghiệm. Các môn tự luận trường đã hoàn thành gần 50% trong tổng số trên 31.000 bài thi toán và trên 50% của 4.500 bài thi môn văn. Đến thời điểm này vẫn chưa có bài thi đạt điểm 10. PGS-TS Nguyễn Đức Minh, Trưởng phòng Đào tạo nhà trường, cho biết điểm chuẩn của trường dự kiến chỉ tương đương năm ngoái do chỉ tiêu bậc ĐH của trường năm nay tăng thêm 3.000.

PGS-TS Dương Anh Đức, Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ thông tin TP.HCM, thông tin: “Trường đã hoàn tất chấm thi và dự kiến sẽ công bố trong tuần này. Không có bài thi nào đạt điểm 10 nhưng điểm trung bình các bài thi ở mức khoảng 7 điểm/môn (năm ngoái điểm trung bình chỉ 6 điểm/môn). Vì vậy, khả năng điểm chuẩn các ngành vào trường năm nay sẽ cao hơn năm trước”.

Trường ĐH Giao thông vận tải cơ sở 2 cũng đã chấm thi xong và dự kiến công bố điểm vào đầu tuần này. Riêng Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, điểm thi sẽ được công bố vào chiều 23.7.

Chiều 20.7, Trường ĐH Quốc tế TP.HCM công bố điểm thi. Năm nay trường có 2 thủ khoa cùng đạt 27 điểm. Điểm thi của trường năm nay cao hơn năm ngoái nên có thể điểm chuẩn một số ngành sẽ tăng nhẹ.

Học viện Quân y cũng đã công bố điểm thi hệ dân sự cơ sở phía bắc và phía nam. Thủ khoa phía bắc thi khối A đạt 28 điểm. Phía nam khối A đạt 27 điểm. Chi tiết xem tại www.thanhnien.com.vn.

Hà Ánh - Vũ Thơ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.