Xem & Nghe

20/07/2014 03:40 GMT+7

Hercules ra rạp ngày 25.7. Phim thần thoại Hy Lạp do Brett Ratner đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên Dwayne Johnson, John Hurt, Rufus Sewell, Irina Shayk... Phim xoáy sâu vào lòng dũng cảm của người anh hùng trong truyền thuyết với cách tiếp cận khác lạ, dựa theo truyện tranh Hercules: The thracian wars của tác giả Steve Moore. (Đ.T)

 

 Poster phim Hercules  ẢNH: CGV

 

Live concert của Quang Lê - Lệ Quyên. Với chủ đề Tình xưa, Lệ Quyên - Quang Lê sẽ có một đêm kết hợp cùng nhau qua gần 20 ca khúc mang đậm phong cách trữ tình quê hương. Khách mời có ca sĩ Dương Triệu Vũ. Tình xưa sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 15.8 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. (D.L)

Xem & Nghe

 Ảnh: T.M

Ấn hành sách Đền tội. Phần 3 bộ tiểu thuyết phiêu lưu kỳ ảo Sức mạnh hắc ám ăn khách nhất do báo The New York Times bình chọn (tác giả người Canada Kelley Armstrong) vừa được Chibooks và NXB Thời Đại phát hành tại VN. Đền tội xoay quanh cuộc chạy trốn của đám trẻ bị biến đổi gien với những quyền năng đặc biệt, mong thoát khỏi bàn tay của những kẻ độc ác đã tạo ra chúng. (Đại Mỹ Lệ)

Xem & Nghe

Lần đầu tôi kể của Trang Nhung. Là khách mời của chương trình Lần đầu tôi kể, phát sóng lúc 19 giờ ngày 20.7 trên kênh HTV2, người mẫu - diễn viên Trang Nhung (ảnh) tiết lộ về cuộc sống và nghề nghiệp, đặc biệt là khoảng thời gian im ắng sau scandal rúng động dư luận của giới “chân dài”. Ngoài ra, cô cũng tiết lộ không ít những thú vị quanh vấn đề “người đẹp và những đàn ông có tiền”, quan điểm chọn bạn trai, chuyện “nổi tiếng sau một đêm” của giới showbiz... (N.V)

 Ảnh: D.I.D

Thu Minh tiếp tục có mặt tại Anh. Ca sĩ Thu Minh (ảnh) vừa đến Anh tiếp tục vai trò đại sứ của Quỹ bảo vệ động vật hoang dã và tham gia các hoạt động, sự kiện từ thiện theo lời mời của Hoàng gia Anh (Hoàng tử William và Harry). Lần đến Anh trước của Thu Minh với cùng mục đích là vào tháng 6.2014. Cô cho biết sẽ lần lượt phát hành các ca khúc với rất nhiều thể loại và màu sắc âm nhạc khác nhau từ nay đến cuối năm. Ca khúc đầu tiên là phiên bản mới của bài Hot được phối âm lại với chất nhạc electro-dance. (D.L)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.