Bắt tên thực hiện trót lọt 6 vụ trộm

19/07/2014 19:11 GMT+7

(TNO) Chiều 19.7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị này vừa bắt khẩn cấp Đậu Văn Hòa (38 tuổi, trú phường Trung Lương, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo hồ sơ từ Công an huyện Nghi Xuân cung cấp, trong khoảng thời gian từ đầu tháng 6 đến nay, trên địa bàn huyện này liên tục xảy ra các vụ trộm cắp tài sản mà đối tượng thực hiện hành vi phạm tội rất tinh vi, thường không để lại dấu vết phạm tội.

Sau một thời gian điều tra, ngày 18.7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Xuân đã tiến hành bắt khẩn cấp Hòa.

Bước đầu, tại cơ quan Công an, Hòa khai nhận vì không có nghề nghiệp ổn định nên thời gian qua, Hòa thường đi lang thang khắp địa bàn các huyện Nghi Xuân, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) và TP.Vinh (Nghệ An) để trộm cắp tài sản.

Thủ đoạn của tên này là hằng ngày bỏ công đi theo dõi người dân vào rút tiền trong các ngân hàng, chốt ATM, rồi sau đó đi theo về tận nhà hoặc công sở. Nếu phát hiện “con mồi” sơ hở là sẽ thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Với thủ đoạn trên, trong khoảng thời gian từ đầu tháng 6 đến nay, Hòa đã thực hiện trót lọt 6 vụ trộm cắp tài sản với số tiền 250 triệu đồng tiền mặt, 2 máy tính xách tay, 4 điện thoại di động cùng một số tang vật liên quan.

Hiện Công an huyện Nghi Xuân đang mở rộng điều tra vụ án.

Nguyên Dũng

>> Vừa ra tù lại trộm cắp
>> Triệt phá băng chuyên trộm cắp xe máy
>> Trộm cắp hoành hành ngay sát công an phường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.