Bão Rammasun đã giảm dần

19/07/2014 10:18 GMT+7

(TNO) 9 giờ 45 phút, tại Móng Cái, gió đã giảm dần, chỉ còn khoảng cấp 6, cấp 7. Ông Cao Đức Phát, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho biết đây sẽ là đợt gió cuối cùng của bão Rammasun khi đổ bộ vào Móng Cái.

(TNO) 9 giờ 45 phút, tại Móng Cái, gió đã giảm dần, chỉ còn khoảng cấp 6, cấp 7. Ông Cao Đức Phát, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cho biết đây sẽ là đợt gió cuối cùng của bão Rammasun khi đổ bộ vào Móng Cái.

>> Bão Rammasun đang giật cấp 12 tại Móng Cái
>> Những hình ảnh thiệt hại đầu tiên tại Móng Cái do bão Rammasun gây ra
>> Bão Rammasun đang đổ bộ vào Móng Cái
>> Bão Rammasun ập vào Trung Quốc

Ông Phát cho biết đến chiều nay, có thể kiểm tra tình hình và cho người dân sơ tán đêm qua trở về nhà.

Ông Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Thành ủy TP.Móng Cái cho biết đến thời điểm hiện tại chưa có thông tin thiệt hại về người do bão Rammasun gây ra tại Móng Cái.

Bão Rammasun đã giảm dần
Cây cối đổ gãy ngổn ngang

Toàn thành phố có 19 nhà cấp 4 bị tốc mái, 15 nhà lợp mái tôn bị vênh, 3 cột điện dân sinh bị đổ, hàng chục cây xanh đổ ngổn ngang trên đường.

Bộ trưởng Cao Đức Phát đánh giá cao tinh thần chống bão của người dân và toàn thành phố Móng Cái trong cơn bão Rammasun. Tính đến thời điểm này, thiệt hại do cơn bão Rammasun gây ra không quá lớn.

Ông Lê Thanh Hải, Phó giám đốc Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, sau bão Rammasun sẽ có mưa lớn, khoảng 300 mm.

Mưa lớn sẽ kéo dài tại TP.Móng Cái, Tiên Yên, Đầm Hà có thể cả trong ngày mai 20.7.

Hiện tại, tại Đầm Hà, Tiên Yên đang có mưa to, gió lớn cấp 6, cấp 7, đề phòng có lũ quyét và sạt lở đất.

Thúy Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.