‘Vua đầu bếp’ trở lại: Tăng Thanh Hà ngồi ghế giám khảo

18/07/2014 09:00 GMT+7

(TNO) Chương trình Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam mùa thứ hai với nhiều đổi mới sẽ bắt đầu vào lúc 20 giờ tối 19.7, trên kênh VTV3.

(TNO) Tình yêu bếp núc của những đầu bếp không chuyên tại gia sẽ chính thức trở lại cùng khán giả cả nước trong chương trình Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam mùa thứ hai với nhiều đổi mới, bắt đầu vào lúc 20 giờ tối 19.7, trên kênh VTV3.

 
Ban giám khảo gồm Luke Nguyễn, Kim Oanh, Tăng Thanh Hà, Tuấn Hải (từ trái sang), trong đó Tăng Thanh Hà là giám khảo khách mời

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà trổ tài ẩm thực

Ở mùa thứ hai, Vua đầu bếp đón nhận sự trở lại hàng ghế giám khảo của bếp trưởng người Úc gốc Việt Luke Nguyễn và bếp trưởng - chuyên gia ẩm thực Việt Nam Phạm Tuấn Hải.

"Chiếc ghế nóng" thứ ba thuộc về nữ doanh nhân Kim Oanh, Hoa khôi thể thao đầu tiên tại Việt Nam. Doanh nhân Kim Oanh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm điều hành, nghiên cứu và phát triển sản phẩm cho chuỗi nhà hàng của mình tại Việt Nam.

Ngoài ra, Vua đầu bếp mùa thứ hai còn dành một chiếc ghế nóng đặc biệt cho các vị giám khảo khách mời nổi tiếng. Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà sẽ là vị giám khảo khách mời đầu tiên. Đây là lần đầu tiên Tăng Thanh Hà nhận lời ngồi ghế nóng của một chương trình truyền hình thực tế.

“Ngọc nữ của điện ảnh Việt" Tăng Thanh Hà hiện đã xúc tiến và phát triển một số dự án kinh doanh ẩm thực quy mô.

 
Tăng Thanh Hà hào hứng trong lần đầu tiên làm giám khảo chương trình về ẩm thực

Khó hơn, khốc liệt hơn

Bước qua mùa thứ hai, Vua đầu bếp đã thu hút hàng ngàn thí sinh đăng ký tham gia trên khắp mọi miền đất nước trong đợt tuyển sinh hồi tháng 4 vừa qua.

Năm nay, sự cạnh tranh giữa các thí sinh diễn ra khắc nghiệt và khốc liệt hơn khi từ hàng trăm thí sinh được chọn vào vòng Chinh phục giám khảo (Audition), sẽ chỉ có 17 chiếc tạp dề được trao cho 17 thí sinh xuất sắc nhất, chỉ bằng một nửa so với mùa đầu tiên.


Các thí sinh tham gia vòng Chinh phục giám khảo

Giám khảo Luke Nguyễn cho biết, bước vào mùa thứ hai này, ban giám khảo đã đặt ra yêu cầu cao hơn hẳn cho thí sinh so với mùa đầu tiên, ở đó, món ăn không chỉ ngon mà còn phải đẹp, phải hấp dẫn, thể hiện được ý tưởng và cá tính của người thực hiện.

Ngoài ra, không chỉ đương đầu với những thử thách đầy áp lực trong Gian bếp chính của Vua đầu bếp, thí sinh của Top 12 còn có cơ hội cọ sát với môi trường thực tế bên ngoài.

Từ 20 tập trong mùa đầu tiên, Vua đầu bếp mùa thứ hai sẽ gói gọn trong 15 tập phát sóng, với 3 tập đầu tiên của vòng Chinh phục giám khảo (Audition), một tập vòng Bootcamp chọn ra Top 12… Tập chung kết sẽ được phát sóng vào tối 23.10.

Hiền Nhi
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Vua đầu bếp Ngô Thanh Hòa: Tết là để về nhà
>> Vua đầu bếp' mùa thứ 2 chính thức khởi động
>> Á quân cuộc thi Vua đầu bếp (Mỹ) qua đời
>> Vua đầu bếp Thanh Hòa tái xuất
>> Cơ hội của Vua đầu bếp đầu tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.