Tiếp tục trao tủ đông cho tàu làm nhiệm vụ ở Hoàng Sa

19/07/2014 03:00 GMT+7

Ngày 18.7, Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại miền Trung đã trao những tủ cấp đông cuối cùng cho các tàu Cảnh sát biển và Kiểm ngư làm nhiệm vụ thực thi pháp luật, bảo vệ chủ quyền trên vùng biển Hoàng Sa. Số tủ đông này nằm trong chương trình trao tặng 65 tủ đông trị giá gần 550 triệu đồng cho lực lượng thực thi pháp luật trên biển của Báo Thanh Niên .

Ngày 18.7, Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại miền Trung đã trao những tủ cấp đông cuối cùng cho các tàu Cảnh sát biển và Kiểm ngư làm nhiệm vụ thực thi pháp luật, bảo vệ chủ quyền trên vùng biển Hoàng Sa. Số tủ đông này nằm trong chương trình trao tặng 65 tủ đông trị giá gần 550 triệu đồng cho lực lượng thực thi pháp luật trên biển của Báo Thanh Niên.

 Tiếp tục trao tủ đông cho tàu làm nhiệm vụ ở Hoàng Sa
Đại diện Báo Thanh Niên trao tặng tủ đông cho tàu Cảnh sát biển 2016 - Ảnh: T.Q.N

Theo Phó chi đội trưởng Chi đội Kiểm ngư số 3 Lê Tuấn Anh, đã có 11 tàu nhận được tủ, trong ngày 17.7 thêm 9 tàu nhận và đến nay, toàn bộ 40 tàu nhận đầy đủ. Sau khi nhận tủ đông và cho lắp đặt trên các tàu, thượng tá Trần Quang Tuấn, Phó chỉ huy trưởng quân sự của Vùng Cảnh sát biển 2 xúc động nói: “Cán bộ, chiến sĩ rất phấn khởi vì có điều kiện giữ thực phẩm rau củ tốt và dài ngày, anh em trên tàu sẽ có sức khỏe hơn để làm nhiệm vụ trên biển”.

Trương Quang Nam

>> Trao tủ đông cho tàu kiểm ngư, cảnh sát biển
>> Những hình ảnh 'độc' tại triển lãm về Hoàng Sa, Trường Sa
>> Thanh niên kiều bào dâng hương Tượng đài Hải đội Hoàng Sa  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.