Dương Triệu Vũ hát nhạc kịch

17/07/2014 10:25 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên, Dương Triệu Vũ sẽ kết hợp cùng ca sĩ Thanh Thúy trong vở nhạc kịch Đá trông chồng. Đây là tiết mục đặc biệt, được dàn dựng công phu trong chương trình Tình khúc vượt thời gian.


Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy - Ảnh: BTC

Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 7 sẽ diễn ra vào ngày 26.7 tới, với chủ đề Mẹ. Như một món quà ý nghĩa nhân ngày lễ Vu Lan, ban tổ chức đã quyết định dàn dựng một vở nhạc kịch mang tên Đá trông chồng với ý nghĩa ca ngợi người mẹ, người phụ nữ Việt Nam một đời tần tảo, hy sinh cho chồng con.

Vở nhạc kịch sẽ do nhạc sĩ Nguyễn Quang dàn dựng, với sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Hồng Vân, Thanh Thúy, Dương Triệu Vũ, Quốc Đại và các diễn viên múa. Đây cũng là lần đầu tiên Thanh Thuý và Dương Triệu Vũ có dịp kết hợp cùng nhau. Theo tiết lộ từ ban tổ chức, cả hai sẽ vào vai một đôi vợ chồng trong vở nhạc kịch này.

Ngoài ra, đêm nhạc còn mang đến những ca khúc ý nghĩa về mẹ như Ngày xưa có mẹ, Ơn nghĩa sinh thành, Bông hồng cài áo, Ca dao mẹ, Huyền thoại mẹ... qua sự thể hiện của các giọng ca Lệ Thu, Giao Linh, Quốc Đại, Hạnh Nguyên...

Đặc biệt, không thể bỏ qua ca khúc Lòng mẹ của nhạc sĩ Y Vân đã đi vào lòng của bao thế hệ người yêu nhạc. Ca khúc này sẽ do ca sĩ Giao Linh thể hiện.

Chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 26.7 tại Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM), trực tiếp trên VTV9.

Thiên Hương

>> Dương Triệu Vũ làm MV sử dụng công nghệ vẽ 3D
>> Dương Triệu Vũ muốn khán giả luyến tiếc với nhạc xưa
>> Thót tim với... liveshow Dương Triệu Vũ
>> Dương Triệu Vũ diễn miễn phí cho sinh viên, công nhân
>> Dương Triệu Vũ gây sốc với MV… có ma
>> Dương Triệu Vũ hát cho chính mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.