Dự án 600 phòng tập gym trên toàn Việt Nam của tập đoàn Elip

17/07/2014 09:19 GMT+7

Dự án 600 phòng tập Gym trên toàn quốc: Nhiều gói sản phẩm ưu đãi hấp dẫn dành cho các nhà kinh doanh thể thao Việt Nam.

Dự án 600 phòng tập Gym trên toàn quốc: Nhiều gói sản phẩm ưu đãi hấp dẫn dành cho các nhà kinh doanh thể thao Việt Nam 

“600 phòng tập Gym Elip” là một dự án lâu dài và xuyên suốt dành riêng cho các HLV, VĐV, kinh doanh ngành thể dục thể thao trên toàn quốc do Tập Đoàn Elip Việt Nam tiến hành. Để giúp các bạn hiểu hơn về dự án này, chúng ta hãy xem đoạn trò chuyện với Ceo Sieuthitaigia Lê Mạnh Trường, Chủ Tịch Tập Đoàn Elip Việt Nam.

Dự án 600 phòng tập gym trên lãnh thổ VN của tập đoàn Elip 1 

- Thưa ông, được biết Dự án “600 phòng tập Gym Elip” của Tập Đoàn Elip sắp được triển khai tới đây, ông có thể cho biết đôi nét về dự án?

- “600 phòng tập Gym Elip” là dự án hỗ trợ các đơn vị đang có ý định mở phòng tập trên nền tảng: Elip tạo điều kiện tốt nhất về thiết bị và công nghệ cho khách hàng nhằm giảm bớt khâu chi phí lắp đặt cũng như quảng bá thương hiệu. Mô hình kinh doanh phòng gym có 4 yếu tố chính là Con người - Mặt bằng - Công nghệ - Thiết bị, và khi bạn đăng ký dự án này, Elip sẽ hỗ trợ 2 yếu tố còn lại.

- Tại sao ông lại có ý tưởng làm dự án như thế này?

- Yếu tố quan trọng nhất khi khách hàng chọn nơi để trả tiền tập thể dục là trang thiết bị máy móc mà phòng tập đang có. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn mở một phòng tập thể dục với chất lượng cao, thiết bị tập thể dục mới. Tập đoàn Elip sẽ cung cấp các trang thiết bị chuyên dùng trong phòng Gym sao cho phù hợp nhất và tối ưu với ngân sách đầu tư của bạn. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ nhượng quyền sử dụng thương hiệu Elip cho các phòng tập. Như thế các bạn sẽ không tốn thêm chi phí quảng bá nào nữa mà được tập đoàn Elip đài thọ mọi mặt giúp cho dân cư xung quanh biết đến phòng Gym của bạn và tin tưởng vào thiết bị chuyên nghiệp.

- Ý tưởng của dự án rất hay, tuy nhiên, để triển khai trên thực tế là một việc làm không dễ. Ông có thể chia sẽ quy trình tiến hành?

- Hiện Elip đã trang bị hơn 30 dòng máy chạy bộ điện Elip động cơ AC thế hệ mới nhất để triển khai dự án. Trong suốt 01 năm qua, Sieuthitaigia đã lập kế hoạch chi tiết về marketing, kế hoạch kinh doanh với mục tiêu xuyên suốt: Phòng tập thể thao là một phân khúc thị trường đầy tiềm năng, với số lượng khách hàng đến phòng tập thể dục mỗi ngày một tăng. Các HLV, VĐV, các nhà kinh doanh thể thao sẽ có ý tưởng chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng việc đầu tư và bắt đầu thành lập doanh nghiệp tập thể dục. Lúc đó, họ cần có thiết bị, họ cần quảng bá phòng tập… Và Elip sẽ hỗ trợ. Vậy nếu bạn đã có một ý tưởng về kinh doanh phòng tập thể dục mà chưa biết phải bắt đầu như thế nào thì hãy để chúng tôi hỗ trợ giúp bạn phát triển nó theo cách tốt nhất bằng những kinh nghiệm mà chúng tôi đã có được.

- Ông có thể cho biết cụ thể về các thiết bị được hổ trợ cho dự án này?

- Các thiết bị trong dự án bao gồm các máy tập tạ, và các loại ghế, tạ đơn, thanh tạ... Ngoài ra, các loại thiết bị như máy chạy bộ, xe đạp... Tất cả các thiết bị này hiện đã và đang phân phối trên website: www.sieuthitaigia.vn. Giá thành dành cho doanh nghiệp tham gia dự án sẽ được tính riêng tùy vào thỏa thuận hỗ trợ của Elip.

Một khi bạn đã quyết định triển khai kinh doanh phòng gym đạt được lợi nhuận cao nhất, chỉ còn cách giảm được càng nhiều chi phí càng tốt. Vì vậy, “Dự án 600 phòng tập Gym Elip” là một cơ hội không nên đánh giá thấp.

Dự án 600 phòng tập gym trên lãnh thổ VN của tập đoàn Elip 2

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.