Snapchat thêm tính năng 'khoe' vị trí đang đứng

16/07/2014 19:00 GMT+7

(TNO) Ứng dụng Snapchat vừa tung ra một bản cập nhật mới, bổ sung tính năng "khoe" vị trí đang đứng khi người dùng gửi hình ảnh cho bạn bè.

(TNO) Ứng dụng Snapchat vừa tung ra một bản cập nhật mới, bổ sung tính năng "khoe" vị trí đang đứng khi người dùng gửi hình ảnh cho bạn bè.


Tính năng Geofilters vừa được cập nhật vào ứng dụng Snapchat - Ảnh chụp màn hình YouTube

Theo Pocket-lint, tính năng này được Snapchat gọi là Geofilters, có khả năng xác định nhanh địa điểm người dùng đang đứng và chèn tên vị trí này vào bức hình mà người dùng chia sẻ với bạn bè.

Để sử dụng Geofilters, người dùng chỉ cần chụp một tấm ảnh trên Snapchat rồi sau đó dùng ngón tay vuốt bên mép màn hình cảm ứng (từ trái sang) là trên tấm ảnh sẽ tự động chèn vị trí người dùng đang đứng.

Được biết, điểm độc đáo của ứng dụng Snapchat là khả năng gửi những đoạn tin nhắn, hình ảnh... theo dạng tự hủy. Tức là chỉ vài giây sau khi bạn bè nhận được và xem nội dung bạn truyền tải, thì thông điệp này sẽ bị xóa bỏ.

Điều này sẽ giúp cho người dùng an tâm rằng những thông điệp riêng tư của mình muốn cho bạn bè xem trong một khoảng khắc không bị lưu lại và phát tán về sau.

Có thể xem đoạn video clip giới thiệu tính năng Geofilters tại địa chỉ: youtube.com/watch?v=nJx6R5zbIfk

Thành Luân

>> Snapchat tung ra bản cập nhật vá lỗi bảo mật
>> Cách kiểm tra tài khoản Snapchat có bị rò rỉ
>> 4,6 triệu tài khoản Snapchat bị rò rỉ
>> Snapchat 'chê' 3 tỉ USD từ Facebook

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.