Phong cách thảm đỏ của Ayem

17/07/2014 03:15 GMT+7

Đối với Ayem, ngôi sao trẻ của truyền hình thực tế thì vẻ gợi cảm của cô đã nhận được sự hưởng ứng từ nhiều phía, khi cô xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes vừa qua.

Phong cách thảm đỏ của Ayem d
Ảnh: AFP 

Ayem Nour được biết đến nhờ vào chương trình Secret Story. Từ đó, mỗi xuất hiện của cô liền gây chú ý bởi style trang phục ôm mềm mại và nét trang điểm rất kỹ.

Lần này trên thảm đỏ Ayem có mái tóc buộc đuôi ngựa cổ điển với sợi cột tóc lấp lánh, đơn giản nhưng hiệu quả chắc chắn, không cần nhiều phụ trang. Kiểu tóc này giúp  tôn vinh gương mặt, khác với kiểu tóc tém ép sát trước đây. Có thể kết hợp với bím tóc thắt quấn ngang đầu hoặc hững hờ một bên.

Thường thì Ayem rất chăm chút ánh mắt của mình. Lần này sử dụng tông màu nâu với hiệu quả smoky eye tạo đường kẻ eye liner sắc nét cộng thêm mascara dài mi. Bạn gái chúng ta có thể phủ thêm một ít bột nhũ ở khóe mắt trong, hoặc trên ngọn mi. Rất ấn tượng!

Màu đỏ luôn là sự lựa chọn hàng đầu, mặc dù Ayem sở hữu màu da hơi nâu. Đẹp đối Ayem, lại càng nổi bật hơn với bạn gái có sắc da trắng trẻo. Nếu thích, bạn có thể chọn màu son đỏ bột. Tuy nhiên, bạn cần có hàm răng trắng sáng và đẹp nếu không muốn có hiệu quả ngược.

Bao nhiêu đó cộng với những kiểu áo hợp thời sẽ mang lại cho bạn những ánh mắt thán phục và chiêm ngưỡng... như khi Ayem xuất hiện trên thảm đỏ.

Đông Vy

>> Thất bại thời trang trên thảm đỏ Cannes 2014
>> Tranh đua trên thảm đỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.