Bé trai hơn 2 tuổi bị bỏ rơi

16/07/2014 20:20 GMT+7

(TNO) Một bé trai khoảng hơn 2 tuổi bị bỏ rơi tại khu vui chơi trẻ em ở số 300 đường Lý Thường Kiệt, TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) đã được giao cho Trung tâm công tác xã hội Tiền Giang vào chiều 16.7.

(TNO) Một bé trai khoảng hơn 2 tuổi bị bỏ rơi tại khu vui chơi trẻ em ở số 300 đường Lý Thường Kiệt, TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) đã được giao cho Trung tâm công tác xã hội Tiền Giang chiều 16.7.

Cháu bé có đặc điểm: da trắng, tóc ngắn, nặng khoảng 12 kg, gần bàn chân phải có vết sẹo khoảng 1 cm. Khi được tìm thấy, cháu mặc áo thun nữ sọc xanh, không mặc quần.

Theo anh Dương Văn Hạnh, người quản lý khu vui chơi trên, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 15.7, có một người đàn ông chừng 30 tuổi, mặc quần kaki ngắn, áo thun, chạy xe Dream chở bé đến bỏ trước cổng khu vui chơi. Cháu bé tự chạy vào trong, còn người đàn ông đó cười với bé rồi bỏ đi.

Đến khoảng 18 giờ 30 phút, thấy bé khóc nhưng không có ai là người thân, anh Hạnh giữ lại chờ người thân tới đón. Nhưng đến hơn 20 giờ vẫn không có ai đón cháu về, anh Hạnh báo cho công an phường, đồng thời giữ và chăm sóc bé.

Đến sáng 16.7, anh Hạnh đưa cháu bé đến UBND phường 5 và chiều cùng ngày được Trung tâm công tác xã hội Tiền Giang tiếp nhận.

Phương Hà

>> Cứu sống bé gái sơ sinh bị bỏ rơi nguy kịch
>> Hoàn cảnh thương tâm của cặp song sinh bị mẹ bỏ rơi
>> Một bé trai bị bỏ rơi trước cổng chùa
>> Khuất tất khi tiếp nhận trẻ bị bỏ rơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.