Bắt khẩn cấp giang hồ nổ súng vì tranh giành đường

14/07/2014 02:03 GMT+7

Chiều 13.7, Công an Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng cho biết đã bắt khẩn cấp Vũ Xuân Nguyên (tức Nguyên “béo”, 39 tuổi, ở P.Vạn Mỹ, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) về hành vi “gây rối trật tự công cộng” và “tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”. Cơ quan này cũng đang điều tra những nghi can khác trong vụ nổ súng gây náo loạn khu vực quán cà phê Lounge (đường vòng Hồ Sen, Q.Lê Chân) vào tối 11.7.

Chiều 13.7, Công an Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng cho biết đã bắt khẩn cấp Vũ Xuân Nguyên (tức Nguyên “béo”, 39 tuổi, ở P.Vạn Mỹ, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) về hành vi “gây rối trật tự công cộng” và “tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”. Cơ quan này cũng đang điều tra những nghi can khác trong vụ nổ súng gây náo loạn khu vực quán cà phê Lounge (đường vòng Hồ Sen, Q.Lê Chân) vào tối 11.7.

Thời điểm trên, Nguyên lái ô tô 5 chỗ màu đen đi ngược chiều trên đường vòng Hồ Sen để vào quán cà phê Lounge và đụng độ với nhóm T. “nhà cháy” - một giang hồ đất cảng đi trên ô tô trắng chạy xuôi chiều. Nguyên xuống xe gây hấn và bị nhóm của T. tấn công bị thương ở đầu. Sau đó, nhóm của T. vào quán, còn Nguyên lên ô tô về nhà lấy súng đến thanh toán đối phương.

Trở lại quán với khẩu súng trên tay, khi thấy T. cùng đám đàn em, Nguyên chĩa súng vào nhóm này và bóp cò nhưng đạn đã vọt lên trần nhà do bị một đàn anh can thiệp. Tiếp đó, Nguyên bị 2 người khác lao vào khống chế và tước súng. Một số người chứng kiến vụ việc cho biết khi thấy Nguyên bị mất súng, T. cùng đàn em lập tức tấn công, thậm chí T. còn rút súng mang theo bắn trả khiến Nguyên phải nhảy xuống hồ sen chạy trốn và bị nhóm T. vơ chai lọ ném theo. Rất lâu sau đó Nguyên mới dám bơi vào bờ và được một số giang hồ cũng là khách dự khai trương quán đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. 

Linh Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.