Trang phục phim cao bồi được bán đấu giá 195.000 USD

13/07/2014 14:05 GMT+7

(TNO) Trang phục kiểu cao bồi miền Tây do nam tài tử Clayton Moore từng mặc khi tham gia đóng vai Lone Ranger bí ẩn, đeo mặt nạ trong sê-ri phim truyền hình cùng tên vừa được bán với giá 195.000 USD.

(TNO) Trang phục kiểu cao bồi miền Tây do nam tài tử Clayton Moore từng mặc khi tham gia đóng vai Lone Ranger bí ẩn, đeo mặt nạ trong sê-ri phim truyền hình cùng tên vừa được bán với giá 195.000 USD, theo Reuters.

Bộ trang phục nhân vật Lone Ranger trị giá 195.000 USD - Ảnh: Reuters
Bộ trang phục nhân vật Lone Ranger trị giá 195.000 USD - Ảnh: Reuters

Bộ trang phục nhân vật Lone Ranger được bán bao gồm một bộ áo và quần màu xanh da trời sáng, một nơ cổ màu đỏ, một chiếc mũ phớt, một đôi ủng cao bồi, một bao súng bằng da có thể chứa 2 khẩu súng lục nhỏ.

Một người mua ẩn danh đã chi 195.000 USD để được sở hữu bộ trang phục huyền thoại có lịch sử hơn nửa thế kỷ trên, thông qua nhà đấu giá Waco có trụ sở tại Texas, Mỹ.

Mức giá 195.000 USD vượt hơn giá dự tính ban đầu của nhà đấu giá, vốn chỉ ước từ 100.000 - 150.000 USD.

Tài tử Mỹ Clayton Moore, người nổi tiếng nhờ vai diễn Lone Ranger, từng xuất hiện nhiều lần trước công chúng trong chính trang phục trên ở ngoài đời.

Bản thân Clayton Moore cũng tham gia viết kịch bản các tập phim của sê-ri này và từng thừa nhận ông đã “yêu chính nhân vật Lone Ranger” - một mẫu hình về người đàn ông cương trực, luôn bất bình trước những bất công và dũng cảm đòi bằng được lẽ phải và công lý.

Sê-ri phim truyền hình này từng được chiếu trên kênh ABC suốt từ năm 1949-1957, được khán giả các nước rất yêu thích.

Bộ phim truyện nhựa The Lone Ranger (Kỵ sĩ cô độc) với thể loại hành động viễn Tây, đã được thực hiện dưới bàn tay đạo diễn Gore Verbinski, với kinh phí 255 triệu USD, căn cứ theo cốt truyện của sê-ri phim truyền hình Lone Ranger, đã được công chiếu tại khu vực Bắc Mỹ vào ngày 3.7.2013.

Đại Mỹ Lệ

>> Bán đấu giá nhiều bút tích của John Lennon
>> Madonna bán đấu giá tranh làm từ thiện
>> Bán đấu giá mũ quả dưa và cây gậy của Charlie Chaplin
>> Máu cố Tổng thống Mỹ Reagan được đem bán đấu giá
>> Bán đấu giá trang phục Michael Jackson

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.